ชี้เป้า 3 ร้านทำผม ช่างฝีมือดี ทรงไหนก็เป๊ะ ปัง! @MBK - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ชี้เป้า 3 ร้านทำผม ช่างฝีมือดี ทรงไหนก็เป๊ะ ปัง! @MBK


เมื่อไรที่คุณต้องการจะเปลี่ยนลุคของตัวเองให้สวย ให้หล่อ ดูดีขึ้น สถานที่แรกที่นึกถึงคือ "ร้านทำผม" เพราะแค่ปรับเปลี่ยนทรงผมให้เข้ากับใบหน้า เปลี่ยนสีผมให้สดใส สุดคูล จะดัดลอนหรือยืดสักหน่อย ทำให้คุณเฉิดฉาย สวย หล่อ มั่นใจขึ้นกว่าเดิม แต่การจะเข้าร้านทำผมทั้งที ต้องเลือกร้านที่ดีมีคุณภาพ ยิ่งได้ร้านที่บริการแบบครบวงจร ในราคาเหมาะสม คงจะดีไม่น้อย วันนี้ขอชี้เป้าร้านทำผมแบบครบวงจร กับช่างฝีมือดี บริการประทับใจ ย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ติดรถไฟฟ้า (BTS) ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์




เริ่มต้นที่ Instyle Salon (อินสไตล์ ซาลอน) ชั้น 2 โซน C ร้านทำผมที่มุ่งสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการ ไม่ใช่เพียงแค่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่ลูกค้าจะมีความรู้สึกที่เหนือความคาดหมายกลับไป ทั้งความอบอุ่นและเป็นกันเอง ที่มาพร้อมบริการที่หลากหลายตั้งแต่ ตรวจเช็คหนังศีรษะ ตัดผม ทำสี ทรีตเมนต์ และโดยเฉพาะการดัดผมเกาหลี ที่ทางร้านใช้เทคนิคเฉพาะ ทำให้ปลายวอลลุ่มดูเป็นธรรมชาติ ได้ฟีลสาวเกาหลีทันที ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนลุคแต่ยังไม่รู้ว่าจะทำทรงไหนดี ทางร้านมีบริการแนะนำทรงผมจากช่างมืออาชีพอีกด้วย ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดี นำเข้าจากประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เป็นต้น ร้านเปิดบริการเวลา 11.00 น. – 20.00 น. สามารถโทรสอบถาม โทร. 02-853-3922 และ 087-919-5168





Bigcut Hair World Center (บิ๊กคัท แฮร์ เวิลด์ เซ็นเตอร์) ชั้น 5 โซน A ร้านเสริมสวยครบวงจร ชื่อดัง ที่เปิดมานานกว่า 13 ปี กับบริการแบบครบวงจรทั้งทำผม ทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา สปา นวด และบริการอีกมากมายกว่า 50 รายการ การันตีช่างทำผมฝีมือดีทุกคน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ร้านเลือกใช้มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และยิ่งสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีผม ทางร้านสีมีให้เลือกมากมาย พร้อมทีมช่างที่คอยช่วยแนะนำ ให้เข้ากับบุคลิกและขับสีผิวของคุณ จะโทนสีสว่าง สีหม่น หรือทูโทน รับรองทำออกมาแล้วสวย แซ่บ เป๊ะปัง ไม่พังแน่ ร้านเปิดบริการเวลา 10.00 น. – 20.00 น. โทรสอบถามและจองคิว โทร. 02-048-4747





Create Hair (ครีเอท แฮร์) ชั้น 5 โซน A ร้านทำผมคุณภาพ ในราคาย่อมเยา ครองใจลูกค้าเรื่องการทำผมจาก แฮร์สไตล์ลิสมากฝีมือ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจาก LOREAL PARIS และมีโปรโมชั่นขอบคุณลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง เช่น ทำสี ยืดผม ดัดผม แถมฟรีสปาอบไอน้ำ และซอยผม ในราคาเพียง 1,590 บาทเท่านั้น หรือคุณผู้ชายคนไหน ไม่อยากตกเทรนด์ผมทรงฮอตฮิต แนะนำว่าต้องมาลองดัดผมวอลลุ่มผู้ชายกับที่ร้าน ดัดแล้วหล่อแนวทุกคน ร้านเปิดบริการเวลา 10.30 น. - 20.00 น. สอบถามหรือจองคิวล่วงหน้า โทร. 087-0523456 และ 02-003-1630


ใครอยากสวย หล่อ เป๊ะ ปัง ดูเป็นคนใหม่ ในราคาไม่แรง ร้านทำผม ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตอบโจทย์คุณได้อย่างดี ทำผมสวยเสร็จเดินช้อปิ้งต่อ เรียกว่าจบครบทุกอย่างในที่เดียว

#MBKCENTER #MBKCOOL #ร้านทำผม #รีวิวร้านทำผม #ร้านทำผมใจกลางเมือง #InstyleSalon #Bigcut #CreateHair #ดัดผมเกาหลี #ดัดผมวอลลุ่ม #ทำสีผม

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad