The Nine ติวานนท์ ชวนสัมผัสความอร่อย พิซซ่าสัญชาติอเมริกัน Domino’s Pizza - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

The Nine ติวานนท์ ชวนสัมผัสความอร่อย พิซซ่าสัญชาติอเมริกัน Domino’s Pizza




เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนพิซซ่าเลิฟเวอร์ อิ่มอร่อยกับ พิซซ่าสัญชาติอเมริกัน Domino’s Pizza (โดมิโน่ส์ พิซซ่า) เปิดสาขาใหม่ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ บรรยากาศภายในร้านยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่ดึงดูดด้วยโทนสีของแบรนด์ สีฟ้า-แดง และตัวโลโก้ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมบริการแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง




ส่วน พิซซ่า ทุกถาดรังสรรค์ด้วยความตั้งใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ แป้งพิซซ่าที่ดี นวดสดทุกก้อน อบแบบไร้น้ำมันทุกถาด ที่มีให้เลือก 2 แบบ คือ แป้งหนานุ่ม (Hand Tosseed) ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของร้าน กับเทคนิคการหมักแป้งที่ใช้เวลาหมักถึง 3 วัน ทำให้พิซซ่าของโดมิโน่ส์หนานุ่ม มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร หรือจะ แป้งบางกรอบ (Thin crust) กรอบฟิน ๆ กินเพลิน ๆ



และอีกหนึ่งจุดเด่นของร้าน Domino’s Pizza (โดมิโน่ส์ พิซซ่า) คือ เมนูที่มีให้เลือกมากมาย จะหมวดเอ็กซ์เพรส พรีเมี่ยม ดีลักซ์ หรือซีฟู้ด เต็มด้วยเครื่องเน้น ๆ กับหน้าแน่น ๆ ราดด้วยซอสมะเขือเทศแท้ โรยชีสสุดพรีเมี่ยม ที่ส่งตรงจากนิวซีแลนด์ แหล่งผลิตชีสชั้นนำของโลก อร่อยตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ส่วนใครที่ชื่นชอบการทานพิซซ่ามากกว่าหนึ่งหน้า คุณสามารถดับเบิ้ลความอร่อยได้อีก โดยเลือกหน้าได้มากสุดถึง 4 หน้าในถาดเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่แนะนำให้สั่งมาทานคู่ เช่น มะกะโรนีแฮม สปาเก็ตตี้เส้นดำพริกเผาไส้กรอกแฮม สปาเก็ตตี้แฮมเห็ด ผักโขมอบชีส ปีกและน่องไก่รสเผ็ด ไก่ไบท์ เป็นต้น


พิเศษ!! ฉลองเปิดสาขาใหม่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ กับโปรปัง พิซซ่าถาดใหญ่ จากปกติ 499 บาท เหลือถาดละ 199 บาทเท่านั้น จะสั่งถาดเดียวก็ได้ สามารถสั่งได้ทั้งซีฟู๊ด และ Half&Half พร้อมส่งฟรีทุกออเดอร์ เมื่อสั่งซื้อ 199 ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 23 ก.พ. นี้ เรียกคุ้มแบบสุด ๆ อิ่มแบบจุก ๆ


แวะมาอิ่มอร่อยกับ Domino’s Pizza (โดมิโน่ส์ พิซซ่า) สาขาใหม่ ชั้น 1 เซ็นเตอร์โซน ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ กันได้ รับรองว่าลองแล้วจะต้องติดใจ!!!
#เดอะไนน์เซ็นเตอร์ติวานนท์ #TheNineCenterTiwanon #Domino’sPizza #พิซซ่าสัญชาติอเมริกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น