"เบส วีร์" นักร้อง-พิธีกรดัง เสียชีวิตกะทันหัน จากอาการปอดติดเชื้อรุนแรง Fc ช็อค!!! - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"เบส วีร์" นักร้อง-พิธีกรดัง เสียชีวิตกะทันหัน จากอาการปอดติดเชื้อรุนแรง Fc ช็อค!!!


เมื่อวันที่ 18 กูมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. เฟซบุ๊กเพจ เบส วีร์ พัชรยากร แจ้งข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ของ เบส วีร์ พัชรยากร นักร้องและพิธีกรชื่อดัง พร้อมแจ้งกำหนดการทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพ โดยญาติสนิทเบส วีร์ เผยว่า นักร้องหนุ่มกะทันหันจากปอดติดเชื้อรุนแรง

โดยระบุข้อความว่า แจ้งข่าวการจากไปอย่างสงบของ เบส วีร์ พัชรยากร กำหนดการรดน้ำศพ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:30 น. ณ วัดโบสถ์ย่านซื่อ จ.อ่างทอง และสวดพระอภิธรรมในคืนวันที่ 19-21 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. และพิธีฌาปณกิจในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16:00 น. จึงขอกราบเรียนเชิญเพื่อน ๆ พี่น้องกัลยาณมิตรที่รักของเบสทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย


สำหรับ เบส วีร์ พัชรยากร เป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงหลายอัลบั้ม ร้องเพลงประกอบละครมาแล้วหลายเรื่อง รวมถึงยังเคยร่วมงานกับ ชรัส เฟื่องอารมย์ ด้วย ก่อนจะผันตัวเองไปเป็นพิธีกรข่าวช่องดังในช่วง “ค้นความจริง”

หลังจากกรณีข่าวเศร้า ที่ได้รับการยืนยันเมื่อช่วงดึก วันที่ 18 กุมภาพันธ์  2565 ถึงข่าวร้าย ทำให้แฟนคลับที่ทราบข่าวตกใจเป็นอย่างมาก พยายามสอบถามว่าเป็นจริงหรือไม่ ก่อนที่จะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เบสได้เสียชีวิตแล้ว จากอาการปอดติดเชื้อรุนแรง น็อกหามส่ง รพ. แพทย์พยายามยื้อชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล

และเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากบริเวณศาลาสวดอภิธรรม วัดโบสถ์ ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ว่าเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีร่างของ เบส วีร์ พัชรยากร พิธีกรและนักร้องชื่อดัง อยู่บนเตียงคลุมด้วยผ้าขาว ซึ่งนอกจากมีครอบครัวและคนสนิทของอดีตดารา-นักร้อง ที่เดินทางมาตั้งเช้า ล่าสุดยังมีแฟนคลับทยอยเดินทางมาร่วมไว้อาลัยของเบส วีร์ โดยมีนางช่อฟ้า ม่วงมณี คุณป้า " เบส วีร์ พัชรยากร "ดารา พิธีกร นักร้อง ชื่อดัง กำลังจัดสถานที่เตรียมอาบน้ำศพในเวลา 15.30 น.ของวันนี้


"เบส วีร์ พัชรยากร" เป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงหลายอัลบั้ม ร้องเพลงประกอบละครมาแล้วหลายเรื่อง รวมถึงยังเคยร่วมงาน ออกอัลบั้มคู่กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ชรัส เฟื่องอารมย์ ก่อนจะผันตัวเองไปเป็นผู้ประกาศข่าวช่องดังในช่วง "ค้นความจริง" ทันข่าว28 ช่อง3SD โดยก่อนหน้าที่จะเดินสู่เส้นทางพิธีกรข่าว เบสมีเพลงดังจากซีรี่ส์ พี่ชาย MY BROMANCE รวมถึงอัลบั้มเพลงประกอบละคร The Greatest love vol.1 จากช่อง MCOT HD


พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังมีร้านอาหาร volo ที่ จ.อ่างทอง เป็นอีกหนึ่งงานที่รัก เนื่องจากเป็นนักชิม และชอบทำอาหารมากๆ จึงนำสูตรอาหารมาปรับ เปิดร้านอาหารส่งมอบความอร่อย โดยมีนักร้องที่มาช่วยโปรโมตร้าน ด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตให้สนุกๆ ที่ร้าน ที่ผ่านมามีทั้ง ชรัส เฟื่องอารมย์, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ฟอร์ด สบชัย, ต้าร์ มีสเตอร์ทีม, อี๊ด สุนทรี และเพื่อนพี่น้อง ในวงการนักร้องสยามกลการมาสร้างสีสันให้กับร้านอาหารกันมาแล้ว  (ภาพจากเฟซบุ๊กเพจ เบส วีร์ พัชรยากร )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น