แอนิเมชัน “สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ” ติดเทรนด์ บน แอปพลิเคชัน TRUE ID ด้วยเรื่องราวและคติสอนใจเหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567

แอนิเมชัน “สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ” ติดเทรนด์ บน แอปพลิเคชัน TRUE ID ด้วยเรื่องราวและคติสอนใจเหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่


หลังจากการเปิดตัว แอนิเมชันซีรีส์ “สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ” ทางสตรีมมิ่ง TrueID เป็นที่แรกตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นั้น แอนิเมชันซีรีส์ “สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในรายการประเภทเดียวกัน มียอดวิวเข้าชมในขณะนี้สูงถึงกว่า หนึ่งแสนหกหมื่นวิวแล้ว เรียกว่าเข้าถึงกลุ่มผู้ชมทั้งเด็ก เยาวชน และครอบครัวยุคใหม่ ได้สมเจตนารมณ์ที่ทีมผู้ผลิตคาดหวัง


แอนิเมชันซีรีส์ “สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ” สร้างจากแรงบันดาลใจ และหลักธรรมคําสอนของ “พระเมธีวชิโรดม - ว.วชิรเมธี” เป็นแนวคิดหลักของเรื่อง ผ่านตัวละครสามเณร “สติมา” เพื่อหวังปลูกฝัง Global Mindset ที่ว่า “We Are One โลกทั้งผอง เป็นพี่น้องกัน” ที่จะทำให้ประชาคมโลกอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น และเป็นสุข โดยเล่าเรื่องราวผ่านความสนุกสนานของวิถีชีวิตเยาวชนในชนบท ภายใต้หลักธรรมที่แทรกคำคมธรรมะจาก พระเมธีวชิโรดม (ว.วชิรเมธี)


ดร.ชวัลวัฒน์ อริยะวรารมย์ CEO : T&B Media Global, เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และ Executive Producer ของโปรเจคนี้ ได้เปิดเผยว่า “ รู้สึกดีใจที่มีคนให้ความสนใจให้แอนิเมชัน สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ และดีใจที่ยอดวิวในการรับชมที่พุ่งขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นหมายความว่า เนื้อหาของแอนิเมชันชุดนี้ ได้เข้าถึงตรงใจคนรักแอนิเมชัน และครอบครัวยุคใหม่ ที่สามารถนำไปให้ลูกหลานได้ชม เป็นหลักธรรมที่ พระเมธีวชิโรดม หรือพระอาจารย์ว.วชิรเมธี ท่านได้สอดแทรกคำสอนที่เข้าใจง่าย ซึ่งกว่าแอนิเมชันเรื่องนี้จะเสร็จสมบูรณ์ใช้เวลาถึงสิบปีเลยทีเดียว หวังว่า เนื้อหาในแต่ละตอน จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้รับชมได้นำไปเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน เพื่อให้โลกของเราได้เป็นสุขต่อไปครับ”



“สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ” สร้างโดย มูลนิธิวิมุตตยาลัย มูลนิธิพุทธรักษา มูลนิธิอริยวรารมย์ เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล และ ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น ที่ร่วมรังสรรค์ออกมาเป็นแอนิเมชัน สำหรับเด็กเยาวชนและเหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ สามารถรับชม แอนิเมชัน ซีรีส์ “สติมา เณรน้อยอัจฉริยะ” ได้ที่ ทางสตรีมมิ่ง TrueID หรือ https://www.trueid.net/watch/th-th/animation/tvca-kids-cartoon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น