30 มี.ค.นี้ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนฉลอง โกลบอลเฮ้าส์ สาขาใหม่ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

30 มี.ค.นี้ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนฉลอง โกลบอลเฮ้าส์ สาขาใหม่


ชาวปทุม เตรียมพร้อม! เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนคุณช้อปสุดคุ้ม กับของตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง โกลบอลเฮ้าส์ สาขาใหม่ เดอะไนน์เ ซ็นเตอร์ ติวานนท์ พิเศษ! พบกับสินค้าเพื่อบ้านจากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ลดสูงสุดถึง 70 % ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2567 ณ บริเวณ ลานนอร์ธ โซน (North Zone) และเซ็นเตอร์ โซน (Center Zone) และ ห้ามพลาด!! งาน ฉลองเปิด โกลบอลเฮ้าส์ สาขาใหม่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 พบความน่ารักของ ครอบครัวบีม-กวี และแฝดสุดฮอต พี่ธีร์-น้องพีร์ และมาร่วมให้กำลังใจน้อง ๆ หนู ๆ กับกิจกรรม ประกวดหนูน้อยนายช่าง รวมทั้งสินค้านาทีทองจากแบรนด์ดังที่ยกขบวนมาลดแบบจุก ๆ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่กับสร้อยคอทองคำและรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่าแสนบาท

ตัวจริงเรื่องบ้าน ไม่ควรพลาด!! สินค้าของตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างของดีในราคาสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ และพบความน่ารักสดใสของครอบครัวบีม-กวี และพี่ธีร์-น้องพีร์ ที่จะทำให้คุณยิ้มตาม วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-17.00 น. ณ ชั้น 1 ลาน นอร์ธ โซน (North Zone) โกลบอลเฮ้าส์ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon#THENINECENTERTIWANON #เดอะไนน์เซ็นเตอร์ติวานนท์ #โกลบอลเฮ้าส์ #บีมกวี #พี่ธีร์ #น้องพีร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น