“เพชร พุฒิพงศ์ - แตน ราตรี” ส่งลูกชายผู้จัดไฟแรง “นีโน่ รัฐบาล” ปั้น “NaKa De Salon” ยกระดับซีรีส์ไทยสู่สากล ออนแอร์ 15 เม.ย.นี้ ทางช่อง 3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เพชร พุฒิพงศ์ - แตน ราตรี” ส่งลูกชายผู้จัดไฟแรง “นีโน่ รัฐบาล” ปั้น “NaKa De Salon” ยกระดับซีรีส์ไทยสู่สากล ออนแอร์ 15 เม.ย.นี้ ทางช่อง 3


หลังจากใช้เวลาถ่ายทำมานานเกือบปี สำหรับซีรี่ส์ “นาคา เดอ ซาลอน” (Naka De Salon)ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 รับเทศกาลสงกรานต์ ของผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง “นีโน่ รัฐบาล”ที่เดินตามรอยพ่อแม่ “เพชร พุฒิพงศ์” และ “แตน ราตรี” ส่งผลงานเรื่องแรกที่หวังยกระดับซีรีส์ไทยสู่สากล


ด้วยเรื่องราวที่เป็นความเชื่อเรื่องพญานาคร้อยเรียงกับการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ จะเกี่ยวพันกันอย่างไร “นาคา เดอ ซาลอน” (Naka De Salon) แหวกแนวซีรีส์ด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับพญานาค เมื่อช่างเสริมสวยใจดีนามว่า “หยก” ที่เชื่อว่าตนเองเป็นลูกหลานของพญานาค ผู้ทำนายอนาคตได้ ต้องไปพัวพันกับคดีเพชรปริศนา แล้วการที่เธอมีจิตเมตตาจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างไร


โดย หนุ่ม นีโน่ รัฐบาล ได้เปิดเผยถึงการเป็นผู้จัดซีรีส์ครั้งนี้ว่า “จริงๆแล้วผมโตมาจากวรรณคดีนะ นอกจากจะซื้อการ์ตูนมาอ่านแล้วก็ซื้อวรรณดีมาอ่านด้วย เราเลยรู้ว่ามันลิงค์กันได้นะ รู้สึกถึงการ์ตูนกับวรรณคดีมันมีเส้นบางๆ แบ่งกันอยู่ทำให้เรามีความชอบและศึกษามาโดยตลอด พอมีโอกาสที่ได้ทำซีรีส์ของตัวเองก็เลยคิดว่าเอาเรื่องที่ตัวเองรู้ดีมาเล่าได้ดีกว่า บวกกับเรื่องพญานาคเรามีข้อมูลท่านเยอะอยู่แล้วและตอนนี้ก็เป็นที่สนใจก็เลยเลือกเป็นเรื่องแรกของผลงานตัวเอง ก็ศึกษาเยอะนะแต่ก็ดีที่เราศึกษามาตั้งแต่เด็ก ก่อนทำก็ไปสักกการะพ่อปู่พญานาคหลายที่ ซีรีส์เรื่องนี้เราเอาความเชื่อมาเล่าซึ่งต่างชาติเขาสนใจนะ แต่ข้อมูลอาจจะไม่พอ เราก็จะเล่าในมุมที่เราศึกษามาผูกกับเรื่องราวที่เรานำเสนอ เรื่องซีจีต่างๆในเรื่องก็จัดเต็มครับอยากให้รอชมผลงานเรื่องแรกของผมนะครับ”


“นาคา เดอ ซาลอน”บทประพันธ์และกำกับการแสดงโดย “รัฐบาล” บริษัท Swim Stone นำแสดงโดย วอร์ วนรัตน์ - จิงจิง วริศรา ยู – นุ่น สุทธิภา คงแนวดี นอกจากน้องนักแสดงรุ่นใหม่แล้ว เรื่องนี้ยังมีทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ อาวอ จิราวัฒน์, เด๋อ ดอกสะเดา, แก้ว อภิรดี, สมเล็ก ศักดิกุล, เชฟป้อม หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ และ ที่ขาดไม่ได้คือ เพชร พุฒิพงษ์ แตน ราตรี พ่อและแม่ของผู้จัดนี่เอง ติดตามชม ซีรีส์ “นาคา เดอ ซาลอน” (Naka De Salon)ได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น