ปิดฉากเทศกาลดนตรีในสวนครั้งที่ 31 แต่ยังมีการแสดงดนตรีในสวนทุกวันอาทิตย์หมุนเวียนให้ชม - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2567

ปิดฉากเทศกาลดนตรีในสวนครั้งที่ 31 แต่ยังมีการแสดงดนตรีในสวนทุกวันอาทิตย์หมุนเวียนให้ชม


เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 67 นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมชมการแสดงดนตรีของวงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra : RBSO) ซึ่งเป็นการแสดงปิดเทศกาลดนตรีในสวน ครั้งที่ 31 (Concert in the Park No. 31) ณ ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี เขตปทุมวัน


ทั้งนี้ วงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra : RBSO) ได้ร่วมจัดการแสดงคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีในสวนเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลา 31 ปี โดยได้จัดการแสดงดนตรีในสวน ครั้งที่ 31 (Concert in the Park No. 31) จำนวน 8 รายการ แสดงทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น. โดยเริ่มเปิดเทศกาลในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ซึ่งมีประชาชนให้ความสนใจร่วมรับฟังและชมการแสดงดนตรีอย่างคับคั่งตลอดเทศกาล






อย่างไรก็ตามถึงแม้เทศกาลดนตรีในสวนครั้งที่ 31 จะปิดฉากลง แต่กรุงเทพมหานครยังคงมีการจัดแสดงดนตรีในสวนทุกวันอาทิตย์หมุนเวียนไปตามสวนต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ผู้สนใจร่วมชมและฟังการแสดงดนตรีดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ก : กิจกรรมดนตรีในสวนกรุงเทพมหานคร
(พัทธนันท์…สปส. รายงาน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น