“คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ ประโยชน์เน้นๆ ทานได้ทุกวัย ซองละ 39 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567

“คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ ประโยชน์เน้นๆ ทานได้ทุกวัย ซองละ 39 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา


“คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว ตัวใหม่ที่ฮอตฮิตติดกระแส ได้รับการตอบรับอย่างดี มีให้เลือก 2 สูตร 2 รสชาติ เคี้ยวอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน สูตรแรก “คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และ สูตรที่สอง “คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” บำรุงสมองและสายตา ไม่ว่าจะซื้อเป็นของฝากให้หนูๆ น้องๆ หรือซื้อทานเองก็อร่อยถูกใจทุกเพศทุกวัย ทานได้ทุกวัน อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ปลอดภัย มีงานวิจัยรองรับ และการรับรองจาก อย. ประเทศไทย

“คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” (KITDO IMU Acerola C Plus Mutivitamin) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสส้ม ประกอบด้วย วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอรี่ สกัด นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีงานวิจัยรับรองว่าเป็นวิตามินซีที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว และคงอยู่ในร่างกายได้นานกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ทั่วไป โดยวิตามินซีธรรมชาตินี้จะไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง


“คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” (KITDO Pro DHA plus Bilberry) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสมิกซ์เบอร์รี่ ประกอบด้วย น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 (Omega 3) ได้แก่ ดีเอชเอ (DHA) ที่มีคุณสมบัติทำให้การเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างเซลล์สมองมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเซลล์สมองมีการเชื่อมต่อได้มากขึ้น ส่งผลให้การเรียนรู้เร็วขึ้นและความจำดีขึ้น ผสานกับ โคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด ได้แก่ วิตามินบี 1, วิตามินบี 3, วิตามินบี 5, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, กรดโฟลิค และไบโอติน ผสานกับ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 6 ชนิด และวิตามินเอ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน เช่น ใครที่ใช้สายตาจ้องมือถือ iPad คอมพิวเตอร์บ่อยๆ ต้องลองสูตรนี้

เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานคิทโด้สูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

โปรโมชั่นสุดคุ้ม คิทโด้ วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รส เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง บำรุงสมองและสายตาที่ดีของน้องๆ หนูๆ และทุกคน ด้วยราคาพิเศษ คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง พิเศษซองละ 39 บาท จากปกติ 49 บาท ช่วยประหยัดถึง 10 บาท หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 มีนาคม 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ “คิทโด้” ทั้ง 2 สูตร 2 รสชาติ ได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub และ Line : @Kitdo




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น