ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวจัดประชุมกงสุลจังหวัดภูเก็ต ร่วมเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นยกระดับการดูเเลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว...P - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567

ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวจัดประชุมกงสุลจังหวัดภูเก็ต ร่วมเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นยกระดับการดูเเลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว...P


เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 เวลา 10.00 น. กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวโดย พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว , พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 เเละเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้จัดการประชุมเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อยกระดับการดูเเลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ณ ห้องประชุม กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมีกงสุลประจำจังหวัดภูเก็ต จำนวน 10 ประเทศ ประกอบด้วย สาธารณรัฐประชาชนจีน ออสเตรีย สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี สาธารณรัฐเกาหลี ลักเซมเบิร์ก มองโกเลีย สวิตเซอร์เเลนด์ เเละสเปน ร่วมประชุม


พล.ต.ท.ศักย์ศิรา ฯ กล่าวว่า ได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดประชุมกงสุลจังหวัดภูเก็ต โดยมีเป้าหมายเพื่อให้กงสุลเเต่ละประเทศ ได้รับทราบนโยบายเเละมาตรการการดูเเลรักษาความปลอดภัยของกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความมั่นใจในการดูเเลความปลอดภัยของตำรวจท่องเที่ยวเเละสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ ตลอดจนแลกเปลี่ยนข้อเสนอเเนะ รับทราบปัญหาเเละการหาเเนวทางเเก้ไขปัญหาร่วมกัน อีกทั้งเพื่อยกระดับการให้บริการเเละการอำนวยความสะดวก ดูเเลรักษาความปลอดภัยของตำรวจท่องเที่ยว ตามนโยบายของรัฐบาลกำหนดให้มีมาตรการฟรีวีซ่าเพื่อส่งเสริมภาคการท่องเที่ยวของประเทศไทย ดึงดูดเม็ดเงินจากต่างประเทศ โดยในปี 2567 มียอดชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาในจังหวัดภูเก็ตกว่าล้านคน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงได้เน้นย้ำกำชับให้ตำรวจทุกหน่วยร่วมกันป้องกันปราบปราม กวาดล้าง ชาวต่างชาติที่แฝงเข้ามาเพื่อกระทำผิดกฏหมายในประเทศไทย และยกระดับการดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น