พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก พิชญานิน คลินิก ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ...S - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567

พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก พิชญานิน คลินิก ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ...S


ปัจจุบันสังคมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายคนเจอสภาวะความเครียด ความกดดัน กับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ผกผัน หากเราไม่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงได้ อาจเกิดภัยเงียบอย่าง “ความเครียดสะสม” ส่งผลทำให้เกิดความเครียด อารมณ์เศร้า ความวิตกกังวล และเมื่อจิตใจของเราอ่อนแอ มีความเศร้าหมอง ย่อมส่งผลต่อการเจ็บป่วยร่างกายได้เช่นกัน

ล่าสุด พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้านสุขภาพใจให้ประชาชนโดยผนึกคลินิกสุขภาพใจ พิชญานิน คลินิก เปิดให้บริการทางการแพทย์และให้คำปรึกษาให้คำปรึกษาทางจิตวิทยาทุกช่วงวัยแบบครบวงจร (One Stop Services) โดยทีมสหวิชาชีพ ทั้งจิตแพทย์ พยาบาล นักจิตวิทยา ฯลฯ แบบครบครัน เน้นผู้มารับบริการเป็นศูนย์กลาง (Client Centric) ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณมีความสุขทุกวัน


นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้รีโนเวท ปรับโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Living in Harmony ใส่ใจการใช้ชีวิต กินดี อยู่ดี สุขภาพดี แน่นอนว่าการมีสุขภาพดีนั้น หมายถึงสุขภาพใจต้องดีด้วย การมีคลินิกสุขภาพใจ ที่มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญมาให้บริการคำปรึกษาทางจิตวิทยาแบบครบวงจร อย่าง พิชญานิน คลินิก น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์สังคมในปัจจุบัน ที่จะเห็นว่าหลาย ๆ คนทำงาน มีความเครียด หรือเกิดความเครียดสะสมไม่รู้ตัว บางคนมีความทุกข์แต่อาจจะไม่กล้าเล่าให้พ่อแม่ฟัง วันนี้เราเจอคนที่จะมาเป็นที่ปรึกษา ผมอยากให้ทุกคนลองมา พิชญานิน คลินิก แต่ไม่ได้มาแบบเป็นคนไข้ แต่เหมือนมาหาเพื่อนที่คุณไว้ใจเหมือนเงาของตัวเอง แล้วคุณจะได้รับคำแนะนำที่ดีและได้ความสุขกลับไป


ที่สำคัญ พิชญานิน คลินิก ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ลูกค้าที่มาใช้บริการจะได้รับสะดวกสบายทั้งการเดินทาง พื้นที่จอดรถสามารถรองรับจำนวนมาก รวมทั้งเชื่อมโยงกับโครงข่ายเส้นทางคมนาคมหลัก รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ผู้มาใช้บริการสามารถลงที่ สถานี สวนหลวง ร.9 ใช้ทางออกหมายเลข 2 และเชื่อมต่อเข้าศูนย์การค้าฯ ถ้ามาใช้บริการที่คลินิกแล้ว คุณสามารถมาเลือกช้อปสินค้าที่ตอบโจทย์และมีคุณภาพจากร้านค้าต่าง ๆ หรือไปร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในศูนย์การค้าฯ ได้อีกด้วย




สำหรับรูปแบบการบริการ พิชญานิน คลินิก มีทั้ง จิตเวชทั่วไปและการเสพติด (General psychiatry and addiction treatment) จิตเวชเด็กและวัยรุ่น (Child and adolescent psychiatry) จิตเวชผู้สูงอายุ (Geriatric psychiatry) และประเมินทางจิตวิทยา (Psychological testing) โดยบรรยากาศภายในคลินิกนั้น จะถูกออกแบบให้เป็นเสมือน “บ้าน” ที่ไม่มีตู้ยาหรือขวดยาวางเรียงราย ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรก (Customer Experience) ที่ทุกมุมของบ้าน (Touch Points) ตั้งแต่ก้าวแรกจะเห็นมุม "Wisdom Art Toy" ที่เป็นตัวแทนสื่อถึงชีวิตมนุษย์ (Negative Happiness) ทำให้ทุกคนได้ “ฝึกสติ” เข้าถึง เข้าใจ และสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย สามารถพูดคุยปรึกษาหารือกันได้ทุกเรื่อง ทำให้เราสามารถ "เข้าใจตน...เข้าใจคน...ชนะใจทุกคน" ช่วยเปลี่ยนความไม่สบายใจ ความทุกข์ใจ ความเครียด ความวิตกกังวล ฯลฯ ช่วยให้เรามีแนวทางในการดำเนินชีวิตอย่างมีความ“สงบสุข” ทุกวัน (Positive Happiness) และก่อนจะออกจากคลินิกก็พร้อมที่จะฝึก “คิดดี…พูดดี…ทำดี” (Positive Self Talk) โดยให้คุณเขียนความสุขของคุณบนการ์ด (Happiness Card) ติดบนกำแพง “Share Your Happiness” ซึ่งจะช่วยให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจและสุขใจที่ได้ร่วมด้วยช่วยกันแบ่งปันความสุขให้ผู้อื่นเช่นกัน



พิชญานิน คลินิก อยู่บริเวณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.00 น. ทั้งนี้ผู้ที่สนใจติดต่อทำนัดขอรับคำปรึกษาเรื่องความไม่สบายใจ ความทุกข์ใจ ความเครียด ความวิตกกังวล สามารถนัดหมายได้ที่ 063-868-9925 หรือ LINE: @pichayaninclinic /Line https://lin.ee/GiDkelu หรือ www.pichayaninclinic.com

หากใครที่ต้องการ สร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจ พิชญานิน คลินิก คลินิกสุขภาพใจ แห่งนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณ!#ParadisePark #พาราไดซ์พาร์ค #พิชญานินคลินิก #PichayaninClinic #คลินิกสุขภาพใจ #ความสุขของคุณคือความสำเร็จของเรา #ความสุขไม่มีวันหยุด #EverydayHappiness

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น