MBK ชวนเสพงานศิลป์ชมนิทรรศการการถ่ายภาพ 34 องศา SUMMER TIME - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

MBK ชวนเสพงานศิลป์ชมนิทรรศการการถ่ายภาพ 34 องศา SUMMER TIME


กลับมาอีกครั้งเอาใจสายอาร์ตได้เสพงานศิลป์ฟินใจ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ต่อยอดโปรเจ็ค “ยูธ เฮาส์” (Youth House) คอมมูนิตี้ของทุกคนที่มีหัวใจอิสระ ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมของวัยรุ่น MBK CENTER…CENTER of THE YOUTH เดินหน้าสนับสนุนพื้นที่นิสิตนักศึกษาทุกสถาบันในประเทศไทยโชว์ผลงานและแสดงความสามารถสู่สายตาคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยร่วมกับ วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ จัดแสดงผลงานการถ่ายภาพของนักศึกษาในนิทรรศการ 34 องศา SUMMER TIME EXHIBITION ระหว่างวันพุธที่ 27 - วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 ณ ชั้น 4 โซน D


พบกับ นิทรรศการการถ่ายภาพที่สะท้อนมุมมองเต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลาย ผลงานศิลปนิพนธ์ (Thesis) ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาศิลปะการถ่ายภาพ พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การชมงานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ไฮไลท์ !! พบกับ ธีระฉัตร โพธิสิทธิ์ ช่างภาพชื่อดังในแวดวงแฟชั่นและศิลปะ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. – 16.00 น.

ติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ โปรโมชันต่างๆ และกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth
#MBKCENTER #เอ็มบีเค #YouthHouse #วิทยาลัยเพาะช่าง #34องศาSUMMERTIME

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น