"คุณแม่แอบ รามจันทร์" แม่สู้ชีวิตรางวัลพระราชทาน ปี 2547 จากมหาวิทยาลัยมหิดล ทำบุญเสริมชะตาในวัย 83 ปี - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

"คุณแม่แอบ รามจันทร์" แม่สู้ชีวิตรางวัลพระราชทาน ปี 2547 จากมหาวิทยาลัยมหิดล ทำบุญเสริมชะตาในวัย 83 ปี


คุณแม่ แอบ รามจันทร์  คุณแม่เจ้าของรางวัลแม่สู้ชีวิต ผู้มีลูกปกติ จากมหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2547 ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา งาน “มหิดล – วันแม่” ซึ่งจะมีการจัดขึ้นทุกๆปีอย่างต่อเนื่อง  ในเดือนสิงหาคม  ณ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ, นิทรรศการวิชาการ, บริการตรวจสุขภาพ, การประกวดขับร้องเพลงกล่อมลูก 4 ภาค, การคัดเลือกแม่สู้ชีวิต, การคัดเลือก แม่ 100 ปี และการคัดเลือก แม่ดี–บุคลากรเด่น




คุณแม่แอบ ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ จากการส่งประวัติเพื่อคัดเลือกเข้ารับเกียรติบัตร “แม่สู้ชีวิต” ซึ่งรางวัลดังกล่าว มี 2 ประเภทคือ แม่สู้ชีวิตที่มีลูกปกติ และแม่สู้ชีวิตที่มีลูกพิการ และในปี 2547 คุณแม่แอบ เข้ารับรางวัลพระราชทาน จาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ 


ในโอกาสที่คุณแม่แอบ มีอายุครบ 83 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน  2566 คุณแม่ได้สร้างอานิสงส์ เป็นบุญแก่ชีวิต ช่วยเสริมชะตา ต่ออายุ แก้ปีชง เสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่ง ต้านเคราะห์ภัยหนักต่างๆและผ่อนหนักเป็นเบา สิ่งไม่ดีหมดไป เสมือนต่ออายุให้ตนเองอีกทางหนึ่ง เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ดับทุกข์โศกโรคภัย สิ่งอัปมงคลต่างๆหมดไป มีอายุที่ยืนยาว รอดพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง ร่วมกับลูกๆหลานๆ และญาติมิตร ร่วมกันบริจาคโลงแอร์..และฐานรอง ไตรจีวรอัฐบริขารสังฆทาน รวมทั้งสิ้น 74,250 บาท ดังรายละเอียดที่ได้มอบแก่วัดชะเมา ถนนราชดำเนิน ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขอให้ทุกท่านที่ได้ร่วมบุญในครั้งนี้ได้รับบุญโดยทั่วกัน 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น