เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอแนะนำตะเกียงน้ำหอมรุ่น Jungle Limited Edition - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอแนะนำตะเกียงน้ำหอมรุ่น Jungle Limited Edition

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอแนะนำตะเกียงน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุด Jungle Limited Edition ที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองปี 2023 สร้างสรรค์งานดีไซน์บนตะเกียงพอร์ซเลนหรูหรา ด้วยลวดลายต้นไม้และสัตว์ป่า ที่สวยงาม โดดเด่น แต่ลึกลับชวนให้หลงใหล ผลิตจำนวนจำกัดเพื่อนักสะสมและแฟนคลับของนวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมจากเมซอง แบร์เช่ ปารีส ทั่วโลก

ตะเกียงน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุด Jungle Limited Edition มาในรูปแบบตะเกียงพอร์ซเลนลายต้นไม้และสัตว์ป่า มี 2 สี ได้แก่ ตะเกียงพอร์ซเลนเคลือบอีนาเมลสีขาว ตกแต่งด้วยลวดลายสีขาวดำ มาพร้อมฝาปิดสีเงิน และตะเกียงพอร์ซเลนเคลือบอีนาเมลสีดำ ตกแต่งด้วยลวดลายสีขาวทอง มาพร้อมฝาปิดสีดำซาติน ทั้ง 2 ดีไซน์ผลิตจากพอร์ซเลนคุณภาพสูงซึ่งเป็นวัสดุของตะเกียงที่ใช้ผลิตตะเกียงน้ำหอม (Lampe Berger) ในอดีตโดยได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย และโดดเด่นด้วยลวดลายที่มีสัดส่วนสวยงาม และสีสันที่แตกต่างกันของอีนาเมล เน้นลวดลายของสัตว์ที่มีรายละเอียดประณีตและคมชัดควรค่าแก่การสะสมและใช้ประดับตกแต่งห้องเพิ่มความหรูหรา และยังช่วยสร้างบรรยากาศจากกลิ่นหอมที่มีให้เลือกหลากหลาย จำหน่ายในราคาชิ้นละ 5,180 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20% ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด

มีจำหน่ายที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com Shopee และ Lazada ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น