MONOWHEEL ฉลองครบ 6 ปีของแบรนด์ Segway-Ninebot ในประเทศไทย ในธีม Ride is Calling ‘Treasure Hunter’ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2566

MONOWHEEL ฉลองครบ 6 ปีของแบรนด์ Segway-Ninebot ในประเทศไทย ในธีม Ride is Calling ‘Treasure Hunter’


MONOWHEEL มอบประสบการณ์การขับขี่และใช้งานจริงให้กับผู้เข้าร่วมงานกว่า 60 คน ด้วยกิจกรรมสกู๊ตเตอร์ทัวร์ ในงานฉลองครบรอบ 6 ปีของแบรนด์ Segway-Ninebot

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา MONOWHEEL ตัวแทนจำหน่ายพาหนะไฟฟ้าขนาดเล็กชั้นนำของประเทศไทย ร่วมจัดงานกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีกับการเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Segway-Ninebot อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ณ บางกระเจ้า




ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ประกอบด้วย สกู๊ตเตอร์ทัวร์ระยะทางกว่า 20 กม. พร้อมกิจกรรมล่าสมบัติระหว่างทาง และงานเลี้ยงร่วมรับประทานอาหารกลางวัน โดยมีการเชิญทั้งลูกค้าจำนวนมากที่ใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากแบรนด์ Segway-Ninebot มาร่วมงาน


กิจกรรมเริ่มต้นที่การลงทะเบียนรวมตัวกันที่สวนสุขภาพลัดโพธิ์และเริ่มกิจกรรมสกู๊ตเตอร์ทัวร์มายังร้าน Bangkok Tree House แวะพักรับประทานเครื่องดื่ม ก่อนเริ่มกิจกรรมล่าสมบัติที่เป็นกิจกรรมถัดไป และมีการร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่ร้าน Ounjai Riverside ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกรางวัลและกล่าวปิดงานจากคุณภูมิ เหล่าภัทรเกษม Co-founder แบรนด์ MONOWHEEL


คุณภูมิ เหล่าภัทรเกษม รับหน้าที่จับฉลากผู้ได้รับรางวัลภายในงานสำหรับทีมชนะกิจกรรมเกมล่าสมบัติ และรางวัลส่วนบุคคลโดยมีรางวัลที่ 1 สุดพิเศษเป็น Lifetime Warranty Card (บัตรประกันสำหรับดูแลสินค้าตลอดอายุการใช้งาน) ที่จัดทำขึ้นมาพิเศษและมีเพียง 1 ใบ เท่านั้น ก่อนจะกล่าวปิดงานและขอบคุณผู้มาร่วมงานทุกท่าน



โดยหลังจากแจกรางวัลและกล่าวขอบคุณลูกค้าทุกท่าน คุณภูมิ เหล่าภัทรเกษม กล่าวต่ออีกว่า แบรนด์ Segway-Ninebot เป็นแบรนด์ที่ก้าวหน้าด้านนวัตกรรมและใส่ความพิเศษลงไปใน Products ทุกชิ้น และมองว่าสินค้าจากแบรนด์ Segway-Ninebot จะช่วยแก้ปัญหาในการเดินทางได้ดียิ่งขึ้นและหวังว่า จะเกิดการใช้งานอย่างแพร่หลายในประเทศไทยจนกลายเป็นไอคอนในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่


แบรนด์ Segway-Ninebot เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและพาหนะไฟฟ้าขนาดเล็กระดับโลก โดยการันตีการเป็นหมายเลข 1 ในวงการ KickScooter ด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านคันทั่วโลก และครองส่วนแบ่งทางการตลาดกว่า 95%


สำหรับใครที่สนใจสินค้าจากแบรนด์ Segway-Ninebot ไม่ว่าจะเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โกคาร์ทไฟฟ้า บาลานซ์บอร์ดไฟฟ้า และหุ่นยนต์ไฟฟ้า สามารถติดต่อสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ MONOWHEEL HQ ซอยจุฬา 28 ถนนบรรทัดทอง และสาขาอื่น ๆ กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย
รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม : https://hi.switchy.io/Gs2w





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น