M Card เดินหน้าให้ความสำคัญกับ Expat Community จัดงาน “BANGKOK I’M EXPAT” ตอกย้ำผู้นำบัตรสมาชิกรีเทลของไทย M Expatriate ที่มีชาวต่างชาติถือมากที่สุด - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2566

M Card เดินหน้าให้ความสำคัญกับ Expat Community จัดงาน “BANGKOK I’M EXPAT” ตอกย้ำผู้นำบัตรสมาชิกรีเทลของไทย M Expatriate ที่มีชาวต่างชาติถือมากที่สุด


M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ มุ่งสร้างกับ Expat Community จัดกิจกรรม “BANGKOK I’M EXPAT” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Green Fair แทนคำขอบคุณลูกค้าชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ที่ให้การตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมเดินหน้าสร้างชุมชนชาวต่างชาติอย่างยั่งยืนให้กับสมาชิกบัตร M Expatriate Card พบกับตลาดนัดสีเขียวที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ อาหาร และวัตถุดิบต้นตำรับจากนานาชาติ กิจกรรม Workshop รับฟังเสวนาเชิงธุรกิจ และการแสดงจากน้องๆ โรงเรียนบางกอกพัฒนา ในงานที่จัดขึ้นวันที่ 21 – 24 กันยายน 2566 ณ Helix Garden ชั้น 5 ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์


วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “จากการสำรวจ Expat Insider 2023 ประเทศไทยอยู่ในอันดับที่ 6 จากทั้งหมด 53 ประเทศ ที่เป็นจุดหมายปลายทางหรือประเทศที่น่าอยู่อาศัยสำหรับชาวต่างชาติ และจากการสำรวจ Expat City Ranking List 2022 โดย InterNations พบว่ากรุงเทพมหานครติดอันดับที่ 6 เมืองน่าอยู่และน่าทำงานในปี 2022 จากผลสำรวจชาวต่างชาติที่ทำงานในต่างแดน เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงเล็งเห็นถึงศักยภาพและการเติบโตของชุมชนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ซึ่งปัจจุบัน M Card มีฐานลูกค้าสมาชิก M Expatriate Card กว่า 2.5 แสนคน แบ่งเป็นชาวญี่ปุ่น 24% ชาวจีน 14% ชาวยุโรป 10% ชาวอเมริกัน 5% ชาวเมียนม่า 5% ฟิลิปปินส์ 4% อื่นๆ 38% โดยลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในบริเวณ เอ็มดิสทริค นับเป็นศูนย์กลางชุมชนชาวต่างชาติที่มีจำนวนมากที่สุด ทั้งนี้ M Card ซึ่งมียอดขายจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยต่อปีกว่า 30% และในโอกาสฉลองครบรอบ 14 ปี M Expatriate Card จึงจัดกิจกรรมเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวต่างชาติที่ไว้วางใจในบริการของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุกสาขา ด้วยดีมาโดยตลอด ผ่านกิจกรรม BANGKOK I’M EXPAT จัดขึ้นจากความร่วมมือของ M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สภาหอการค้านานาชาติ โรงเรียนบางกอกพัฒนา และGreen Market Bangkok ภายในงานคัดสรรสินค้าเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวต่างชาติ อาทิ สินค้า อาหาร และวัตถุดิบต่างๆ ส่งตรงจากต่างประเทศ หวังสร้างเสริมให้เป็นชุมชนสำหรับชาวต่างชาติในย่าน ใจกลางสุขุมวิท เพื่อให้เป็นแหล่งได้พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความรู้และทัศนคติซึ่งกันและกัน ก่อให้เกิดเป็นชุมชนอย่างยั่งยืนให้กับลูกค้าสมาชิกบัตร M Expatriate Card ได้เป็นอย่างดี”




ภายในงาน BANGKOK I’M EXPAT จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Green Fair พบกับตลาดนัดสีเขียว รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ารักษ์โลกและใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ มาร่วมออกบูธกว่า 40 ร้านค้า อาทิ

- Moringa Project: ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิก ที่ไม่มีสารอันตรายต่อผิว สกินแคร์วีแกนที่ใส่ใจทุกขั้นตอน จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ทำจากมะรุม ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น ขจัดมลภาวะ ป้องกันแสงแดด ช่วยลดริ้วรอย และบรรเทาอาการอักเสบ ได้รับความนิยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ สปาของโรงแรมชั้นนำ

- Ablerind: น้ำส้มสายชูหมักจากมะขามที่ผ่านการเลือกสรรอย่างดี ด้วยกรรมวิธีการหมักอย่างพิถีพิถัน ที่ทำให้เกิดจุลลินทรีย์ชีวภาพและสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย ผสมกับน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มความอร่อย ทานง่าย

- Siamaya chocolate: คราฟท์ช็อกโกแลตชื่อดังจากเชียงใหม่ ที่ได้รับรางวัลระดับ Asia-Pacific Chocolate Award 2019 มีรสชาติแบบไทยๆ ในช็อกโกแลต อาทิ รสต้มข่า, รสพริก, รสทุเรียน, แกงมัสมัน และอีกมากมาย โดยมีผสมวัตถุดิบต่างๆ ลงไปในเนื้อช็อกโกแลต อย่างรสต้มข่าใส่มะเขือเทศอบแห้ง, รสมัสมันใส่ถั่วลิสง, กาแฟส้มโอใส่เปลือกส้มโอแห้ง ทำให้รสชาติมีมิติมากยิ่งขึ้น

- Ecotique: แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์รักษ์โลก เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มุ่งลดการใช้พลาสติกแบบใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง อาทิ แว่นกันแดด แปรงสีฟัน เสื่อโยคะ จาน เคสโทรศัพท์ และอื่นๆ อีกมากมาย



นอกจากนี้ สนุกสนานไปกับกิจกรรมเชิงศิลปะมากมาย อาทิ DIY เทหมี (Teddy Bear Painting), สร้างสรรค์ลวดลายจากธรรมชาติบนผืนผ้าจากดอกไม้นานาชนิด (Natural Flower Painting), เรียนรู้วิธีการทำเนริกิริ ขนมถั่วขาวปั้นสไตล์ญี่ปุ่น (Japanese Desert Nerikiri Making), ออกแบบเครื่องประดับจากจุดและสีสันจากศิลปิน Dot Painting เป็นต้น พร้อมสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรี และผลงานศิลปะ Art Gallery Showcase จากน้องๆ โรงเรียนบางกอกพัฒนา ร่วมรับฟังประสบการณ์ตรงด้านการทำธุรกิจจากผู้ประกอบการชาวต่างชาติ ในการบุกตลาดประเทศไทย สิทธิพิเศษ! สำหรับสมาชิกชาวต่างชาติ ที่มาในงาน และสมัครสมาชิกบัตร M Expatriate Card ใหม่ภายในงาน รับฟรี! กระเป๋า M Expat สุดชิค ร่วมสนุกไปกับ Green Fair ได้ระหว่างวันที่ 21 – 24 กันยายน 2566 ณ Helix Garden ชั้น 5 ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์


พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย สำหรับสมาชิก M Expatriate Card รับสิทธิพิเศษ Voucher หรือ E-Coupon โดยรับสิทธิ์ใน M Card Application มูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท เพื่อใช้ช้อปสินค้าหลากหลายแบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้า อาทิ Kiehl's, Lancome, Elextrolux, Sony, Taylor Made, Harnn, Komfy SANTAS และ Rev Runnr หรือ อิ่ม อร่อย ไปกับร้านอาหารนานาชาติ อาทิ Piri Piri, LeTAO, Tokyo Milk Cheese Factory และ DEAN & DELUCA ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา,ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์


พบกับชุมชนชาวต่างชาติ (Expat Community) ในใจกลางย่านสุขุมวิท ที่รวบรวมสินค้า และกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ได้ตลอดในงาน “BANGKOK I’M EXPAT” ตั้งแต่วันที่ 21-24 กันยายน 2566 ณ Helix Garden ชั้น 5 เอ็มควอเทียร์ พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ มากมายได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ www.mcardmall.com , www.facebook.com/mcardforall

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น