ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สนับสนุน “AC Family Rally 2023” ร่วมเสริมสร้างสถาบันครอบครัว พร้อมผลักดันศักยภาพเยาวชนไทย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2566

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ สนับสนุน “AC Family Rally 2023” ร่วมเสริมสร้างสถาบันครอบครัว พร้อมผลักดันศักยภาพเยาวชนไทย


บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI ผู้นำด้าน InsurTech ร่วมสนับสนุนจัดกิจกรรม AC Family Rally 2023 " AC Drift กระซิบ LOVE" ซึ่งจัดโดยโรงเรียนอัสสัมชัญ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14-15 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ในเส้นทาง กรุงเทพฯ - ชะอำ เพื่อส่งเสริมความรักความสัมพันธ์ในสถาบันครอบครัวและเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดี ทั้งความสามัคคีและความเข้าใจในครอบครัว รวมถึงปลูกฝังวิถีการดำเนินชีวิตที่ดีและมีส่วนร่วมในการับผิดชอบต่อสังคมให้กับครอบครัวผู้ร่วมกิจกรรม


ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมแรลลี่ทุกคันออกเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยว จังหวัดเพชรบุรี ท่องเที่ยวตามสถานที่ที่มีความสวยงาม ไหว้พระขอพร มีการทำกิจกรรมนันทนาการตลอดเส้นทางและได้สอดแทรกความรู้ในเรื่องของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกทั้ง ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ เยาวชนพร้อมครอบครัว ได้แสดงศักยภาพด้านความคิด ผ่านกิจกรรมค้นหา RC ของแต่ละฐาน โดยสนับสนุนโค้ดเติมน้ำมัน PT เพิ่มให้กับผู้ชนะกิจกรรม และเกมส์ต่างๆเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้ร่วมกิจกรรมอย่างเพลิดเพลิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น