จับตาเทรนด์โทคโนโลยี ร้านเด็ดนครปฐม เจ้าพ่อนักบู๊โจวเหวินฟะ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม นี้ทาง ช่อง3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2566

จับตาเทรนด์โทคโนโลยี ร้านเด็ดนครปฐม เจ้าพ่อนักบู๊โจวเหวินฟะ วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม นี้ทาง ช่อง3



จับตาเทคโนโลยีล้ำๆ รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี เกาะติดเทคโนโลยีอะไรที่น่าสนใจเป็นอันดับ 1 และอาจเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในอีก 3-5 ปีข้างหน้า AI, รถยนต์ EV, Quantum Computer, Metaverse, Blockchain และเทคโนโลยีลํ้าๆ อีกเพียบ แล้วคุณคิดว่าอะไรคือเทคโนโลยีที่น่าจับตามากที่สุดในปี 2023 เทคโนโลยีที่ที่น่าสนใจ และช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยและสิทธิความเป็นมนุษย์ ช่วยปกป้องและฟื้นฟูโลกของเรา และช่วยเพิ่มศักยภาพในการปรับปรุงคุณภาพชีวิต อีกทั้งยังมา disrupt อุตสาหกรรมที่มีอยู่และสร้างตลาดใหม่ พร้อมส่งเสริมความเท่าเทียมทางสังคม จะเป็นเทคโนโลยีไหนบ้าง ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปทำความเข้าใจ เพราะรู้ก่อนได้เปรียบ! ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.



เที่ยวคาเฟ่นครปฐม ช้อปกล้วยไม้ถ่ายรูปกับน้องเป็ด รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ พี่จอยช้อปดอกไม้เพลินมาก ส่วนของกินเต๋อจัดรีวิวมาให้แบบเต็มๆ จอย Enjoy กับการช้อปดอกไม้สุด ที่ The Flask Café by Air Orchids สวนกล้วยไม้ และร้านอาหารสุดเลิศ ที่นี่มีกล้วยไม้พันธุ์หายาก และพันธุ์ที่ทางสวนได้ผสมเอง คนรักสายดอกไม้ บอกเลยมา 3 รถเข็นก็ไม่พอ ส่วนเต๋อจัดอาหารรอไว้เลย ไส้กรอกเยอรมัน เสิร์ฟพร้อม , สเต๊กสันในหมูห่อเบคอน , กะเพราทะเล หรือจะเป็นเมนูหาทานยากอย่าง แกงคั่วกระดูกอ่อนหน่อเหรียง มาที่ร้าน Narnia Home Recipes ได้มาชิลล์กับบ่อปลาคาร์ปและน้องเป็ด ไฮไลท์เมนูของที่ร้านส่วนใหญ่จะเป็นเมนูอาหารไทย ปูก้อนผัดพริกเหลือง , ปลาเก๋าทอดสามรส และต้มยำปลากะพงแดงหม้อไฟ ปิดท้ายด้วยร้านข้าวซอย ฮ๋านเก๋ ร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล แต่เสิร์ฟความอร่อยของข้าวซอย และข้าวซอยน้ำเงี้ยวแบบโบราณ ที่นี่เค้าจะเข้มข้นรสจัดจ้าน เป็นสูตรลับของที่ร้านซึ่งตัวพริกแกงก็ทำเองส่งตรงมาจากเชียงราย ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.


เจ้าพ่อนักบู๊โจวเหวินฟะ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “หลังกระแทกฝา: Flaming Brothers” นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, เติ้งกวงหยง, เซียะเสียน, ฉีเส้าเฉิน เรื่องราวของ หลุน กับ เทียน เป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาด้วยกัน หลุนกับเทียนสร้างตัวขึ้นมาเป็นเจ้าพ่อยิ่งใหญ่ในมาเก๊า เทียนได้พบกับ คาซี่ ซึ่งเคยให้อาหารเขากินในสมัยเด็ก ๆ เทียนตัดสินใจจะล้างมือเพื่อประกอบอาชีพสุจริต และแต่งงานกับคาซี่ หลุนเป็นห่วงความปลอดภัยของเทียน จึงจำใจตัดความสัมพันธ์กับเทียน แต่หลุนไปมีเรื่องกับ เจ้าพ่อใหญ่จนถึงขั้นตามฆ่ากัน หลุนต้องสูญเสียเจนนี่ คนรักไป หลุนให้เทียนไปจากฮ่องกง เพื่อกันไม่ให้เจ้าพ่อตามไปเล่นงานเทียนได้ แต่เทียนก็ตัดสินใจที่จะกลับไปช่วยหลุนที่มาเก๊า สองพี่น้องจับมือกันเล่นงานเจ้าพ่อเพราะไม่มีทางเลือกเขาทั้งสองจึงต้องเสียสละชีวิตเพื่อที่จะไปแก้แค้นเจ้าพ่อ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “หลังกระแทกฝา: Flaming Brothers” เวลา 22.40 น.

​จับตาเทคโนโลยีแห่งอนาคต พาชิมร้านเด็ดนครปฐม มันไปกับเจ้าพ่อนักบู๊โจวเหวินฟะ วันเสาร์ ที่ 21 ตุลาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น