ส่อง เฟอร์นิเจอร์งานไม้ สุดคลาสสิก กลิ่นอายแบบเอเชียสไตล์ @โซนเฟอร์นิเจอร์ paradise park - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ส่อง เฟอร์นิเจอร์งานไม้ สุดคลาสสิก กลิ่นอายแบบเอเชียสไตล์ @โซนเฟอร์นิเจอร์ paradise park


เทรนด์การแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ยังคงครองใจใครหลาย ๆ คน เพราะด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่จะเข้าได้กับบ้าน ทุกสไตล์ ไม่เพียงแค่เฟอร์นิเจอร์ไม้แนว เจแปนนิสสไตล์ จะได้รับความนิมยมแล้ว แต่ยังมีเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์อื่น ๆ ที่สายแต่งบ้านนิยมไม่แพ้กัน วันนี้จะพาไปดูร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้แบรนด์ไทย ดีไซน์เรียบหรู แฝงเสน่ห์ความคลาสสิก สง่างามแบบเอเชียสไตล์ ด้วยการออกแบบที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี ที่โซน Furniture Paradise ชั้น 2 พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค


ขอเริ่มกันที่ ไชนีสสไตล์ เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์จีน หลายคงพอคุ้นเคยเคยกันดี กับความเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมแบบโบราณและลวดลายศิลปะของจีนเฉพาะ แต่เมื่อมีการใช้งานในยุคสมัยใหม่ ได้มีการออกแบบผสมผสานให้สอดคล้องกับยุคสมัยมากขึ้น มีกลิ่นอายความเป็นตะวันออกแนวใหม่ แต่แฝงด้วยความคลาสสิค ขอแนะนำ ร้าน สห มาดี (SAHA MADEE) อีกร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีความสวยงาม ทนทาน ผลิตมาจาก ไม้ประดู่ และ ไม้ชิงชัน ซึ่งเป็นไม้เนื้อแข็ง ลายไม้มีความงาม ใช้หอยมุกจากทะเลน้ำลึก ทั้งจากทวีปออสเตรเลียและอเมริกากลาง ส่วนสีที่ใช้ก็นำเข้ามาจากประเทศจีน ผสมกับส่วนผสมลับที่ทางร้านเป็นผู้คิดค้น งานทุกชิ้นที่นี้ ไม่มีตะปู ใช้การเข้าลิ่มซึ่งเป็นวิธีโบราณ ต้องเป็นช่างที่มีความชำนาญสูง

โดยเฉพาะการออกแบบ “โต๊ะฝังมุก” อีกหนึ่งงานแฮนด์เมดขึ้นชื่อของร้านนี้ อย่าง “ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะอาหารของที่ร้านจะเริ่มตั้งแต่ 4 ที่นั่งขึ้นไปเข้าคอนโดได้สบายหน้าโต๊ะกว้างสามารถเสริมเก้าอี้เพิ่มได้ และรุ่นตั้งแต่ 8 ที่ขึ้นไปจะมาพร้อมกับจานหมุน โดยลูกปืนที่แข็งแรงพิเศษ ทนทานหมุนได้ยาว ๆ ซึ่งสินค้าที่ร้านขนาดจะเป็นไปตามหลักศาสตร์หลูปัง ให้ขนาดตกเลขแดงมงคลทั้งบนและล่าง ส่วนเก้าอี้ดีไซน์ถูกหลักสรีระศาสตร์ ตัวโต๊ะฝังมุกน้ำเค็มจัดเต็มไม่มีกั๊ก ด้วยเปลือก หอยมุกเกรดจิวเวลรี่ ที่สำคัญซื้อไปใช้คุ้ม ใช้ได้ถึงรุ่นหลาน Gen ใหม่เลยทีเดียว



ชุดรับแขกฝังมุก ออกแบบให้วางบนพื้นที่ 3 เมตร กินพื้นที่ไม่มาก หรือจะวางเป็นตัว L ก็ขยับเปลี่ยนได้ ประหยัดพื้นที่แบบต้องยกนิ้วให้ ความสูงของพื้นนั่งที่ออกแบบถูกตามหลัก “การยศาสตร์” ที่เน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์โดยอาศัยความรู้พื้นฐานด้าน Anatomy ลูกค้าสามารถเหยียดขาได้ไม่เมื่อยขา ระบบเลือดไหลเวียนได้เป็นอย่างดี จะนั่งดูทีวีได้นานแบบไม่รู้สึกเมื่อยเลย ตัวงานผลิตจากไม้ประดู่ล้วน 100% ฝังมุกน้ำเค็มแวววาวและลวดลายที่มงคลรอบด้าน แข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ดีมาก ๆ ใช้ได้ยาวนาน ไม่ว่าจะอยู่ Gen ไหน ๆ ก็ไม่เอ้าท์ มีไว้เสริมบารมี แถมทรงคุณค่ามาก ๆ

ส่วนใครชื่นชอบงานเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ผสมกันระหว่างงานศิลปะพื้นบ้านกับสถาปัตยกรรมแบบเอเซียในสไตล์อินเดียแบบดั้งเดิม ร้าน Inmind ตอบโจทย์แน่นอน โดยเฉพาะคนที่หลงใหลการตกแต่งบ้านงานไม้ที่ดูดีมีรสนิยมผสมกลิ่นอายวินเทจ งานไม้ทุกชิ้นผลิตจากไม้ พะยูงอินเดีย (Indian rosewood) แต่ละชิ้นดีไซน์ความสวยงาม มีสไตล์ สะท้อนให้เห็นความเป็นเอกลักษณ์สง่างามเฉพาะตัว ขอแนะนำ “ชุดน้ำชาเมธา” ประกอบด้วย เก้าอี้เมธา 4 ตัว โต๊ะเมธา 1 ตัว ลวดลายที่วิจิตรสวยงาม ใส่ความละเอียดทุกขั้นตอน มีเสน่ห์และสะท้อนความเป็นหัตกรรมพื้นบ้านออกมา นำมาใช้เวลายามว่างจากการ Work From Home มานั่งจิบชา กาแฟ ในสวน ดูดีไม่เบาทีเดียว หรือจะเป็น แอลแชร์ ไว้เอนหลังพักผ่อนเบาที่บ้าน หรือนอนอ่านหนังสือ ชิล ๆ หน้าบ้าน

นี่เป็นแค่สินค้าบางส่วนที่มาแนะนำ ถ้าอยากเห็นสินค้าจริง ๆ แวะมาชม มาช้อปสินค้าเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย คุณภาพดี มีรสนิยม กว่า 40 ร้าน ที่ โซน Furniture Paradise ชั้น 2 พาราไดซ์ พาร์ค เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น. – 21.00 น. และ เสาร์–อาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ที่สำคัญตอนนี้ทางศูนยการค้าฯ ยังเอาใจนักช้อปสายเฟอร์นิเจอร์ กับโปรโมชั่น Furniture Surprise Sale ลดสูงสุดถึง 80% พร้อมของแถมมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ต.ค. 2564







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น