ดึงหน้าย้อนวัย เทรนด์ใหม่ยุค 2021 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ดึงหน้าย้อนวัย เทรนด์ใหม่ยุค 2021


เมื่อกาลเวลาพรากความอ่อนเยาว์ไปจากใบหน้า ริ้วรอยและความโรยราเข้ามาแทนที่ คำถามที่หลายคนต่างค้นหา คงหนีไม่พ้นทำอย่างไรให้ใบหน้าตึงกระชับ เรียวสวยเหมือนวันวาน ซึ่งการ “ศัลยกรรมดึงหน้า” เป็นคำตอบที่จะแก้ปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อยตามกาลเวลานี้ให้กับทั้งคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีได้


นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล
แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งมากว่า 30 ปี ทั้งยังใส่ใจประณีต พิถีพิถันในการผ่าตัดศัลยกรรมทุกขั้นตอน ได้ประยุกต์เทคนิคทางการแพทย์ ควบคู่กับเทคโนโลยีการทำศัลยกรรมดึงหน้า ออกมาเป็น “New Modern Facelift” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด โดยจะทำการศัลยกรรมดึงหน้าและลำคอทั้ง 3 ส่วน (Full Facelift) ได้แก่
1. ดึงหางตา (Temporal lift) เพื่อทำให้หางตาที่ตกยกขึ้น แก้รอยตีนกา (Crow’sfeet) และทำให้ใบหน้าส่วนบนตึงขึ้น โหนกแก้มยกสูงขึ้น
2. ดึงหน้าส่วนกลางและส่วนล่าง (Mid face lift, SMAS ectomy) เพื่อแก้ไขร่องแก้ม (Nasolabial fold) และร่องน้ำหมาก (Marionette line) ที่ลึกให้จางลง ทำให้ใบหน้าส่วนกลางและส่วนล่างตึงขึ้น ใบหน้าส่วนล่างที่หย่อน (Jowl) ถูกยกขึ้นทำให้ดูเรียวขึ้นเป็น V-shape
3. ดึงคอ (Neck lift) ทำให้ลำคอตึงขึ้น ลดความหย่อนคล้อย และเหนียงบริเวณคอ ดึงให้เข้ากับส่วนอื่นของใบหน้า เพื่อความอ่อนวัยลงอย่างสมบูรณ์


นอกจากนี้ยังเติมเต็มใบหน้าเเละร่องต่าง ๆ ด้วยไขมันตัวเอง (Fat grafting) ทำร่วมกับการฉีดสารสกัดพลาสม่า (PRP) เพื่อการซ่อมแซมผิวไปถึงชั้นเซลล์ได้ดียิ่งขึ้น แก้ไขทุกปัญหาของใบหน้าที่ดูมีอายุ แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย เพิ่มความอวบอิ่ม เติมเต็มความอ่อนเยาว์ พร้อมพัฒนาคุณภาพผิวหน้า ในการผ่าตัดครั้งเดียว

ทั้งนี้การศัลยกรรมดึงหน้า ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 3 ชั่วโมง มีความพิเศษตรงที่สามารถเลือกทำเฉพาะจุดได้ ทั้งยังทำได้โดยการฉีดยาชาเฉพาะจุดหรือการดมยาสลบ มีแผลที่เล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว หลังผ่าตัดอาจมีการบวมช้ำอยู่ประมาณ 2 – 3 วันแรก ครบ 1 สัปดาห์แผลจะหายดี และทำการตัดไหม หลังจากนั้นใบหน้าจะเริ่มเข้าที่เป็นปกติ ริ้วรอยลดลง ใบหน้าดูอ่อนวัยลง ดึงเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลออกมาให้ชัดเจน ดูดีจากภายใน ลดการหย่อนคล้อย มีความเป็นธรรมชาติ ทั้งยังได้กรอบและรูปหน้าที่ชัด ตึงกระชับ เป๊ะทุกมุม เสริมสร้างความสวยงามและมั่นใจ ในการใช้ชีวิต

ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงาม ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น