“ประกันภัยรถยนต์ 2+ฟิต” คุ้มครองพอดีกับคนใช้รถน้อยช่วงโควิดซื้อได้แล้ววันนี้! ในงาน Thailand Insurtech Fair 2021กับธนชาตประกันภัย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ประกันภัยรถยนต์ 2+ฟิต” คุ้มครองพอดีกับคนใช้รถน้อยช่วงโควิดซื้อได้แล้ววันนี้! ในงาน Thailand Insurtech Fair 2021กับธนชาตประกันภัย


บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์น้องใหม่ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” ที่ออกแบบมาให้พอดีกับความจำเป็นของคนในยุคนี้ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป อยู่บ้านมากกว่าขับรถบนท้องถนน ให้ความคุ้มครองทั้งกรณีรถชนรถ รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม. สามารถเลือกทุนประกันได้ตามใจตั้งแต่ 100,000 - 500,000 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษ! เมื่อซื้อในงาน Thailand Insurtech Fair 2021 รับฟรี! Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จากร้าน Pro Clean Car Care และ E-Voucher มูลค่า 300 บาท จากร้าน B-Quick ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อได้แล้วที่เว็บไซต์ www.tif2021.com กดเลือก Exhibition Hall บูธธนชาตประกันภัย ระหว่างวันที่ 26 - 30 ตุลาคม 2564

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่เกิดขึ้น เมื่อคนใช้รถน้อยลง ทำให้ต้องเริ่มมองหาแบบประกันภัยที่มีความคุ้มครองพอดีกับความเสี่ยงของตนเองมากขึ้น และต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายไว้ใช้ยามจำเป็น ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภค เน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย( Product Variety) มีทางเลือกใหม่ๆ ที่แตกต่าง เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป ในราคาที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มเซ็กเม้นต์มากที่สุด (Customers Segmentation) ดังนั้น จากการศึกษาและเรียนรู้พฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยตัวใหม่ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” ที่มีความคุ้มครองพอดีกับความต้องการของคนในยุควิถีใหม่นี้โดยเฉพาะ


“ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” เป็นทางเลือกหนึ่งของผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ประเภท2+ ที่ออกแบบความคุ้มครองมาให้พอดีกับคนใช้รถน้อยช่วงโควิด แต่ก็ยังมีต้องการความคุ้มครองที่พอดีกับความจำเป็น โดยจะให้ความคุ้มครองในกรณีรถชนรถ รถหาย ไฟไหม้ มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง สามารถเลือกทุนประกันภัยได้เองตามใจตั้งแต่ 100,000 - 500,000 บาท ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท และให้ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เฉลี่ยเดือนละ 650 บาท เท่านั้น โดยจะรับประกันภัยรถยนต์ที่มีอายุ 2 – 20 ปี เฉพาะรถเก๋งและรถกระบะที่ใช้งานส่วนบุคคล ไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ก่อนทำประกันภัยอีกด้วย

ทั้งนี้ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ฟิต” ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน “Thailand InsurTech Fair 2021” มหกรรมด้านประกันภัย ในรูปแบบ Virtual ครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งจัดโดยศูนย์ส่งเสริมเทคโนโลยีด้านการประกันภัย ภายใต้การดูแลของสำนักงาน คปภ. ดังนั้น ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในงานจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษถึง 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับฟรี! Gift Voucher มูลค่า 500 บาท จากร้าน Pro Clean Car Care และ E-Voucher มูลค่า 300 บาท จากร้าน B-Quick ต่อที่ 2 ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw กับ Package Staycation ที่พัก 3 วัน 2 คืน และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 31,000 บาท อีกด้วย


นอกจากนี้ ภายในงาน “Thailand InsurTech Fair 2021” ธนชาตประกันภัยยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภทอื่นๆ ทั้ง ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 วันไลท์, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ซิงเกิ้ล เรท จัดเต็ม, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม และประกันภัยทั่วไป ได้แก่ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลพีเอแคร์อินคาร์ และประกันภัยโรคมะเร็ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มมากมาย ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมและเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.tif2021.com กดเลือก Exhibition Hall บูธธนชาตประกันภัย ระหว่างวันที่ 26 - 30 ตุลาคม 2564



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น