MBK ชวนน้องติวเสริมเพิ่มเกรดปัง พิชิตมหาลัยฯ ในฝัน ที่ SmartMathPro รับรองว่า คณิตศาสตร์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

MBK ชวนน้องติวเสริมเพิ่มเกรดปัง พิชิตมหาลัยฯ ในฝัน ที่ SmartMathPro รับรองว่า คณิตศาสตร์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป


เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาน้อง ๆ ติวเสริมสกิลวิชาคณิต ที่ SmartMathPro สถาบันสอนคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษา (ติวเสริมเกรดและสอบเข้ามหาวิทยาลัย) โดยติวเตอร์ที่มีประสบการณ์การสอน กว่า 16 ปี อย่าง “พี่ปั้น” ปวรุตม์ ธีรบุษยเวศย์ ติวเตอร์และเจ้าของสถาบัน ที่จะสอนน้อง ๆ ด้วยความ “เข้าถึง เข้าใจ ใส่ใจ” กับคอร์สที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับน้อง ๆ ทุกช่วง ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐาน ปรับความเข้าใจเนื้อหาอย่างละเอียดและเทคนิควิธีลัดต่าง ๆ เพื่อให้น้อง ๆ พร้อมสอบในทุกสนาม ทั้ง A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1,2 / TPAT1 ความถนัดแพทย์ คณิตพาร์ทเชาว์ปัญญา / SAT Math ด้วยบรรยากาศการสอนที่สนุกสนาน ไปพร้อมกับได้ความรู้ ที่สำคัญพี่ปั้นยังพร้อมซัปพอร์ตและเติมกำลังใจให้น้อง ๆ จนกว่าจะสอบติดหรือพิชิตเกรดตามที่หวัง


นอกจาก ติวเตอร์ ที่เป็นหัวใจสำคัญในการสอนแล้ว การตกแต่งสถาบันกวดวิชาก็สามารถเพิ่มแรงจูงใจให้น้อง ๆ อยากมาเรียนพิเศษได้เช่นกัน ซึ่งภายในสถาบัน SmartMathPro ดีไซน์ให้เป็น Co-Learning Space พร้อมทั้งเนรมิตห้องต่าง ๆ ไว้อย่างน่ารัก ทั้งห้อง Reading Room ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ให้น้อง ๆ ได้มาอ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ และนั่งทานของอร่อย ๆ อีกด้วย ส่วนห้องเรียน จะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยซากุระคู่กับโทนสีมินิมอลแบบญี่ปุ่น ทำให้บรรยากาศการเรียนดูสบายไม่เครียด ขณะเดียวกันขอเอาใจเหล่านักเรียน สายเซลฟี่ ด้วยมุมถ่ายภาพสุดคิ้วท์เกินเบอร์ ฟีลคาเฟ่ ให้ถ่ายภาพเก๋ ๆ อวดเพื่อนลงโซเซียล ซึ่งทั้งหมดนี้ รอต้อนรับน้อง ๆ มาใช้บริการกันแบบฟรีๆ !


น้อง ๆ คนไหนอยากเรียนคณิตสนุก พร้อมสิทธิ์เข้าใช้บริการฟรีที่สถาบัน มาติวกันเถอะ กับ “พี่ปั้น” SmartMathPro ชั้น 6 โซน Learning Hub ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รับรองว่าที่นี่ คณิตศาสตร์ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และพลาดไม่ได้กับโปรสุดพิเศษฉลองปิดเทอมใหญ่ เพียงสมัครคอร์ส ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคม 2566 ที่ http://bit.ly/3Zih71x รับฟรี ! ไอเทมวางแผนการสอบอีกด้วย หรือจะแวะมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สถาบันได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 11:00 น. – 20:00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 10:00 น. – 19:00 น. #MBKCENTER #เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ #SmartMathPro #พี่ปั้น #ติวเตอร์ #คณิตศาสตร์ #LearningHub #มาเรียนกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น