“ป๋อ-แอฟ” ย้อนรอยความรักกลางไร่สุพัฒนา นำ ภูชิชย์-นริศรา ลง “ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์” ช่อง 3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

“ป๋อ-แอฟ” ย้อนรอยความรักกลางไร่สุพัฒนา นำ ภูชิชย์-นริศรา ลง “ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์” ช่อง 3


ช่อง 3 นำละครโรแมนติก-ดราม่าสุดเข้มข้น เรื่อง “รักประกาศิต” คืนจอ ย้อนตำนานความรักหนุ่มสาว “ภูชิชย์-นริศรา” ผลงานของ ก.สุรางคนางค์ นักแต่งนวนิยายชั้นครู ถึงจะทำเป็นละครโทรทัศน์หลายต่อหลายครั้ง และก็ดังเป็นพลุแตก โดยเฉพาะพระนางเคมีสุดปังอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” และ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เมื่อครั้งเป็นละครละครปี 2555 ทำเรตติ้งพุ่งไปถึงหลัก 7 ในตอนจบ จากคู่กัดกลายเป็นคู่จิ้นในตำนาน


“ภูชิชย์-นริศรา” ตัวละครสุดฮิต จากเรื่อง “รักประกาศิต” ขอนำเรื่องราวชวนปวดหัวของเหล่าผู้คนในไร่ “สุพัฒนา” ที่มีสามพี่น้อง ภูชิชย์, วิทวัส และ สุพัฒนา เป็นทายาทดูแลกิจการของครอบครัว กลับมาให้ชม ซึ่งเมื่อกล่าวมาถึงช่วงนี้ หลายคนที่เป็นแฟนละคร รักประกาศิต ไม่มีใครลืมตัวละครเจ้าปัญหาตัวสำคัญไปได้ นั่นคือ “คุณเล็ก” สาวน้อยขี้โรคจอมเอาแต่ใจ ด้วยความที่เป็นน้องเล็กสุดท้องและมีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง ทำให้พี่ชายทั้งสอง ต้องคอยประคบประหงมดูแลและตามใจมาโดยตลอด ไม่มีใครกล้าขัดใจเลยแม้แต่คนเดียว ยิ่งนานวันนิสัยเอาแต่ใจก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ จนลามไปถึงการก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของพี่ชาย โดยเฉพาะการเรื่องของพี่สะใภ้ ซึ่งในโลกนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่น่าจะดีและสมบูรณ์แบบสำหรับความคิดของคุณเล็กซักคน ซึ่งลึก ๆ ในใจเธอกลัวว่าผู้หญิงเหล่านั้นจะจ้องมาเอาสมบัติของครอบครัวไปต่างหาก เรียกว่า งก สมบัตินั่นเองบทน้องสาวคนเล็ก หรือ คุณเล็ก รับบทโดย “แพท-ณปภา ตันตระกูล” และยังมีนางงูพิษที่คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิดอย่าง “บัวเกี๋ยง” ซึ่งได้ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” มารับบทนี้ ความร้ายจึงยิ่งทวีคูณ ไม่ว่าจะยุคไหนช่วงไหน ตัวละคร คุณเล็ก และ นางบัวเกี๋ยง จึงถูกหมั้นใส้และผู้ชมทุกรุ่นลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าสมควรโดนปาหนามทุเรียนมากที่สุด และครั้งนี้ก็เช่นกันมีลุ้น! เพราะกลับมารีรันเอาหน้าทุเรียนแบบจัดเต็ม




นำแสดงโดย “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” และ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ร่วมด้วย “แพท ณปภา, หมอก้อง สรวิชญ์, เจี๊ยบ พิจิตรา, เดี่ยว สุริยนต์, นุ่น รมิดา ผลงาน “บริษัท เมคเกอร์วาย จำกัด”ติดตามละคร “รักประกาศิต” ในช่วง ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.50-10.15 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น