M ONLINE แนะนำ 10 เทรนด์สไตล์ชุดว่ายน้ำ 2023 ที่สายแฟชั่นต้องมี - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

M ONLINE แนะนำ 10 เทรนด์สไตล์ชุดว่ายน้ำ 2023 ที่สายแฟชั่นต้องมี

ด้วยอากาศเมืองไทยที่ไม่ว่าจะตอนไหนก็เที่ยวทะเลได้ตลอด แต่เข้าซีซั่นซัมเมอร์เป็นทางการแบบนี้ทั้งทีต้องเน้นงานบิกินี เท่านั้น M Online รวมเทรนด์บิกินีมาแรงปี 2023 มาให้สาวๆ ได้ช้อปแบบอินเทรนด์ก่อนใคร จะใส่ไปเริงร่าท้าแดดบนชายหาดโพสท่าริมทะเลก็แซ่บ หรือจะใส่สวยๆ ริมสระว่ายน้ำก็เริ่ด แถมเทรนด์ปีนี้มีสไตล์ที่หลากหลายสุดๆ จะสายแซ่บ สายหวาน ก็อินเทรนด์ได้ รับรองมีไว้ไม่ตกเทรนด์

Animal Print

ชุดว่ายน้ำลายสัตว์เป็นเทรนด์ที่ห้ามพลาด ใส่แล้วได้ลุคดูมีเอกลักษณ์ ออกแนวเซ็กซี่ขี้เล่น ไม่ว่าจะเป็น ลายม้าลาย หรือลายเสือที่เป็นลายสุดฮิตช่วยเพิ่มดีกรีความร้อนแรงได้อีก 10 เท่า หรือจะเบรกความเปรี้ยวลงหน่อยด้วยท่อนบนลายสัตว์แมตช์กับกางเกงเอวสูงสีเรียบก็ยังดูเซ็กซี่อินเทรนด์อยู่


Wrapped Style

ชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์เส้นสายพันไปมารอบตัวช่วยเพิ่มความแซ่บขึ้นได้อีกระดับ นอกจากจะดูเซ็กซี่แล้วยังช่วยให้สาวๆ ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งเพิ่มขึ้นด้วย หรือจะเลือกชุดที่มีลูกเล่นแบบมีสายผูกไว้ออกแบบความเซ็กซี่ด้วยตัวเอง ผูกไว้ด้านข้างหรือหลังลำตัวช่วยให้ลุคดูเก๋ขึ้น แนะนำให้เลือกโทนสีสว่างสดใสจะได้ร้อนแรงเข้ากับซัมเมอร์


Ruffles

สาวหวานอยากใส่บิกินี่ต้องมีชุดว่ายน้ำแบบนี้ไว้ ชุดว่ายน้ำแบบมีระบายให้ลุคหวานกรุบช่วยสร้างลุคสวยหวานปนเซ็กซี่ สามารถนำไปแมตช์กับกางเกงว่ายน้ำได้หลายแบบ เช่น ชุดว่ายน้ำดีไซน์แบบรัฟเฟิลด้านบนจับคู่กับกางเกงว่ายน้ำเว้าสูงแบบไฮคัตก็ช่วยสร้างลุคหวานๆ ของสาวๆ ให้ดูโดดเด่นจนคนเหลียวได้ไม่ยาก


High Cut

เป็นเทรนด์ชุดว่ายน้ำที่มาแรงเมื่อปีที่แล้วและยังมีมาแรงต่อเนื่องถึงปีนี้ ดีกรีความเซ็กซี่คือฮอตปรอทแตก จุดเด่นของชุดว่ายน้ำแบบไฮคัตคือ ท่อนล่างจะต้องเป็นเอวสูงและเว้าช่วงขาขึ้นมาสูงกว่าปกติ ใส่แล้วจะดูสูงขึ้น ช่วยให้ช่วงขาดูเรียวยาว และยังมีกลิ่นอายความวินเทจเพราะเป็นสไตล์ชุดว่ายน้ำที่เคยได้รับความนิยมในยุค 80s มาก่อน

Halternack

ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่แบบคล้องคอเป็นชุดว่ายน้ำที่ติดเทรนด์ยอดฮิตทุกปี เหมาะกับสาวๆ ที่มีหน้าอกใหญ่หรือสาวพลัสไซส์เป็นพิเศษใส่แล้วช่วยให้หน้าอกได้รูปสวย จับคู่กับท่อนล่างแบบเอวสูงเพราะจะช่วยพรางรูปร่างให้ดูมีเชฟ นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวๆ หุ่นนาฬิกาทรายและหุ่นแอปเปิ้ลด้วย



           

                            Tangerine Color

สำหรับเทรนด์นี้ดีไซน์ไม่เกี่ยงขอเน้นสีไว้ก่อนกับสีสันสุดจี๊ดในเฉดสีส้ม Tangerine หรือสีส้มเขียวหวาน ที่เป็นโทนสีเหลืองอมส้ม และเป็นเทรนด์สีของปี 2023 ด้วยที่จะช่วยสร้างลุคของสาวๆ ให้สนุกสดใสท้าแดดได้แบบสุดๆ แถมสีนี้ยังเข้ากับสีผิวสาวๆ ได้เกือบทุกสีผิวด้วย



                                 Shining Look

บอกเลยว่าเทรนด์นี้เข้ากับแสงแดดที่ร้อนแรงของซัมเมอร์สุดๆ เพราะเป็นชุดว่ายน้ำที่เนื้อผ้าจะมีเท็กซ์เจอร์ของกลิตเตอร์ มีดีเทลความแวววาวซ่อนอยู่ ใส่แล้วช่วยให้ลุคดูสวยแพง โดดเด่นเมื่อเจอกับแสงแดดจะมีความระยิบระยับเป็นพิเศษ



                        Tropical Print

เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมทุกปีเพราะเป็นลวดลายที่เข้ากับทะเลสุดๆ ลวดลายของธรรมชาติ ใบไม้ ต้นไม้ในโทนสีแบบเอิร์ธโทน เช่น สีเขียว สีน้ำตาล สีดำ สีน้ำเงิน เพิ่มความสดใสร้อนแรงสำหรับสายแฟชั่นด้วยลวดลายต้นไม้ ใบไม้ ดอกไม้ ที่มีโทนสีสดใสจะช่วยให้ลุคนี้ดูชิคขึ้นอีกเป็นกอง แถมลายแบบทรอปิคอลในโทนสีเข้มยังช่วยพรางรูปร่างได้ดีด้วย




                   Under Cover

เซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องใส่บิกินี่ เพราะเทรนด์นี้จะเล่นกับซิลลูเอทของเสื้อผ้าเน้นการปกปิดในบางส่วน แล้วเลือกโชว์แค่บางส่วน เช่น ชุดคลุมแบบซีทรูที่เผยให้เห็นบิกินี่ด้านใน หรือเสื้อแขนยาวแมตช์กับบิกินี่เว้าสูง บอกเลยว่าเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายชุดช่วยให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น
Lingerie Mood

เป็นเทรนด์ชุดว่ายน้ำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดชั้นใน เน้นดีไซน์แบบลูกไม้ ความเข้ารูปเน้นให้เห็นสัดส่วน เป็นเทรนด์ที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด จับคู่กับกางเกงขาสั้นก็ช่วยให้ลุคเปรี้ยวแซ่บได้


M ONLINE APP แอปเดียวที่ให้คุณช้อปสินค้าได้ครบทุกห้าง เสมือนยกห้างฯ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และเอ็มไลฟ์สโตร์ มาไว้บนมือถืออยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง คลิกช้อปบิกินี่สุดฮอตกันได้บน M ONLINE APP กันได้เลยที่ลิงค์นี้ค่ะ monline://category/thematic/m-moment/lingerie-salon/10-bikini-trends-2023

พิเศษ!! บริการห่อของขวัญและจัดส่งฟรีทั่วไทยทุกคำสั่งซื้อเมื่อช้อปตามเงื่อนไข* พร้อมบริการส่งด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น