ช่อง 3 ชวนติดตาม เสาร์-อาทิตย์ นี้ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

ช่อง 3 ชวนติดตาม เสาร์-อาทิตย์ นี้



เริ่มต้นกับรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี ปัจจุบันนี้ภาพ แสงสีในเกมนั้นสวยสมจริงมากๆ ใช้เทคโนโลยีอะไรในการสร้างแล้วสามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอื่นๆ ได้หรือไม่ โดยจะพาไปรู้จักกับ Game Engine ที่หากไม่บอก หลายครั้งอาจจะไม่ทราบเลยว่านี้คือกราฟฟิก ที่นำมาใช้ในการสร้างเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมบนคอมพิวเตอร์ คอนโซล หรือเครื่องมือถือ ประกอบด้วยฟังก์ชัน และเครื่องมือสนับสนุนมากมาย การแสดงผลภาพ 2 มิติ, 3 มิติ หรือการการทำอนิเมชั่น เพื่อให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างเกมได้สะดวกที่สุด สมจริงมากขึ้นๆ และยังเอามาใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์อีกด้วย เวลา 04.40 น.


จากนั้นพบกับรายการ เปรี้ยวปาก เวลา 07.25 น. ปล่อยชิล ปล่อยฟีลที่หัวหิน เต๋อ - จอย เลยพาไปปล่อยชิล ปล่อยฟีลที่หัวหิน ที่เที่ยว ของกินครบ ส่วนสายแคมป์ สายถ่ายรูปมาที่ Bamp : Beach camp café มาจบครบในที่เดียว ที่เอาคาเฟ่มาผสมกับความเป็นแคมป์ โทนขาวสายตา มีเมนูอร่อยเพียบ ออร์เดอร์ตามนี้ได้เลย สปาเกตตีขี้เมาทะเล , ข้าวไข่ข้นกะเพรากุ้ง , ของทานเล่นจะมี ไก่ป๊อป / เปาะเปี๊ยะกุ้ง / เฟรนด์ฟรายส์ เครื่องดื่มแนะนำเป็น Sunny Beach Day , Starry Night ร้านอยู่ภายในโครงการมิลฟอร์ด พาราไดซ์ เขาเต่า โทร. 08-1171-7164



​ใครชอบทานอาหารใต้ รสจัดจ้านแบบพื้นบ้านต้องร้านนี้ดังสุดๆในโซเชี่ยล ร้านบ้านครูส่วน by. ปลา อยู่ที่หมู่บ้านเขาเต่า อ.หัวหิน เมนูอาหารจัดเต็ม มาเป็นครอบครัวจะได้ทานอาหารหลากหลาย อย่างเมนูข้าวคลุกปู , กุ้งขยี้ (เมนูไฮไลท์ที่สั่งทุกโต๊ะ) , หลนปู (เนื้อปูมาเป็นแบบแน่นๆ) , หมูทอดกะปิ , ของหวาน ขนมเปียกสาคู ร้านเปิด วันจันทร์ เปิด 10.00 – 17.00 น. , วันพุธ – วันอาทิตย์ เปิด 10.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร) โทร. 08-0193-6424 และใครกำลังมองหาที่พัก และเมนูอร่อยๆ ในโรงแรม เปรี้ยวปากขอแนะนำ Page Beach Bar อยู่ใน Verso Hua-hin a Veranda Collection เป็นอีก 1 Location ที่ถ่ายรูปสวยมาก และอาหารอร่อยอย่าง Larb Tuna,Crab & Lobster,Spaghetti Black ink , Chicken Parmesan , Seafood Basket ร้านเปิดทุกวัน วันอาทิตย์ - ศุกร์ เวลา 11.00 – 21.00 น. , วันเสาร์ เวลา 11.00 – 23.00 น. โทร. 0-3268-2021

ส่วนแฟนรายการต้องดูให้ครบ ดูให้จบ เพราะทีมดูสดได้ลุ้นของรางวัลสุดคุ้ม หรือจะไปฮีลใจกันก็ได้ ที่หัวหิน เสาร์ 22 เม.ย. นี้ เปิดทีวี เปิดแอปฯ CH3+ รอไว้ได้เลย เวลา 07. 25 น. ที่สำคัญอย่างลืมกด Like & Share ติดตามรายการเปรี้ยวปากเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:เปรี้ยวปาก-Preawpak https://www.facebook.com/Preawpakth
IG : preawpakth https://www.instagram.com/preawpakth

คืนวันเสาร์หรรษา “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” พบกับภาพยนตร์ “เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ (Gorgeous)”


นำแสดงโดย เฉินหลง, เหลียงเฉาเหว่ย, ซูฉี กับเรื่องราวของสาวช่างฝันอย่างอาปู้ (ซูฉี) เธอได้พบกับข้อความจากขวดเปล่าที่ซัดมาเกยชายหาด ทำให้อยากเจอเจ้าของขวด จึงตัดสินใจไปฮ่องกงเพื่อตามหาชายในฝันของเธอ นั่นก็คือ อัลเบิร์ต (เหลียงเฉาเหว่ย) แต่กลับพบว่าเขาเป็นหนุ่มที่ใจรักเพศเดียวกัน ทำให้เธอผิดหวังอย่างมาก ระหว่างนั้นจึงได้พบกับเฉินจี้อู่ (เฉินหลง) นักธุรกิจหนุ่มผู้หนีจากการถูกลอบสังหารในเรือกลางทะเล

เขาเข้าใจว่าอาปู้เป็นผู้อพยพ อาปู้รู้สึกถูกชะตากับเฉินจี้อู่จึงพยายามทำตัวให้เป็นผู้หญิงในแบบที่เฉินจี้อู่ต้องการ ไม่ช้าสิ่งที่เธอกังวลก็เกิดขึ้น เมื่อเฉินจี้อู่รู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ อาปู้จำต้องจากมา ในขณะที่

เฉินจี้อู่ก็เริ่มสับสนกับหัวใจตัวเอง และหวังว่าสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิตของเขา คงยังไปไม่ไกลเกินที่เขาจะคว้าเธอกลับคืนมา พบกันเวลา 23.40 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3 Plus




วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
 
รายการ ฮารามา   : ​เปิดความสนุกตอนแรกของรายการวาไรตี้น้องใหม่สุดฮา “ฮารามา” 
23 เมษายนนี้ พบกับการกลับมาของละครดังตลอดกาลในชื่อใหม่แปลกกว่าเดิม “บ้านทรายทองเนื้อเก้า” ที่ได้อดีตพจมาน จอย รินลณี มาสร้างเสียงฮาพลิกบทบาทกลายมาเป็น หม่อมแม่ เพื่อตามหา พจมาน ตัวจริงท่ามกลางพจมานทั้ง 10 คน พร้อมเล่นเกมชิงเงินรางวัลมากถึงหนึ่งแสนบาท ติดตามรายการ “ฮารามา” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น