OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย MAT สร้างนักการตลาด Next Generation สู่ธุรกิจประกันชีวิต - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย MAT สร้างนักการตลาด Next Generation สู่ธุรกิจประกันชีวิต



บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ ได้ให้ความสำคัญกับ “คนรุ่นใหม่” โดยเฉพาะในยุคที่ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงที่ไม่แน่นอน ทุกองค์กรต้องปรับตัวให้ทัน การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลหรือ People Management จึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของบริษัทที่ต้องเร่ง Reskill และ Upskill รวมทั้งสร้าง New Culture ในการทำงานเพื่อปิดช่องว่างระหว่าง Generation โดยเฉพาะการสนับสนุนและเปิดพื้นที่ให้ Generation ใหม่ๆ เข้ามาเป็นกำลังสำคัญสร้างการเปลี่ยนแปลง และหนึ่งในโครงการที่ตอบสนองกลยุทธ์นี้ คือการจับมือกับสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) สนับสนุนโครงการอบรมพิเศษนักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีเวทีเรียนรู้ รับประสบการณ์ และทดลองใช้ไอเดียวางแผนสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดเหมือนได้ทำงานจริง โดยมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมฯ และรุ่นพี่ในโครงการช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งในปีนี้โครงการ Marketing Trainee ครั้งที่ 34 ได้จัดขึ้นในหัวข้อ “Complete Jigsaw Puzzles to Unlock Marketing skills ไขปริศนาจิ๊กซอว์ให้สมบูรณ์ เพื่อปลดล็อกสกิลนักการตลาด”
ทั้งนี้มีนิสิตนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศที่ผ่านแบบทดสอบสุดหินเข้ามาได้จำนวน 100 คนจากผู้สมัครกว่า 400 คน และสองทีมจากผู้ผ่านการคัดเลือกนี้จะได้นำความรู้มาโชว์ไอเดียแก้โจทย์การตลาดให้กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร หากไอเดียดีก็มีโอกาสนำไปใช้จริง หรือร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม Next Generation ซึ่งการจัดกิจกรรมตลอดโครงการจะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ผ่านทาง ZOOM ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ติดตามรายละเอียดโครงการ : https://www.camphub.in.th/j-mat-marketing-trainee-34/


OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้พลังความรักใส่ใจดูแลพนักงานทุกระดับในทุกด้านอย่างเท่าเทียม ไม่เพียงเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้าร่วมงานผ่านกิจกรรมต่าง ๆ พนักงานทุกคนยังได้รับทั้งสวัสดิการที่ดี มีชีวิตและสุขภาพการทำงานที่สมดุล ได้รับการฝึกอบรมพัฒนาในหัวข้อต่าง ๆ ที่จำเป็นกับอนาคตจากวิทยาการทั้งในและนอกองค์กรที่มีชื่อเสียง สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา สามารถติดตามได้ทาง Facebook : Ocean Career, LinkedIn : Ocean Life Insurance หรือ www.ocean.co.th หรือติดตามข่าวสารดี ๆ ได้ทางช่องทาง OCEAN CLUB APP LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น