ยอดขายปัง CHANI นำรายได้ประจำเดือน ก.ย.ร่วมบุญ ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

ยอดขายปัง CHANI นำรายได้ประจำเดือน ก.ย.ร่วมบุญ ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ


เป็นประจำทุกเดือนสำหรับ CHANI แบรนด์เครื่องสำอางของคนไทย สายมูเตลู ที่ได้แบ่งกำไรจากยอดขายประจำเดือนร่วมทำบุญ เพื่อเป็นการเสริมดวง ส่งต่อพลังให้กับลูกค้า



ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ 2 CEO สาว คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป และคุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร ได้นำเงินจากยอดขายของเดือนนี้ไปร่วมทำบุญที่ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ กรุงเทพ เป็นการส่งต่อบุญให้กับตัวแทนจำหน่าย และลูกค้า เนื่องจากเงินในการทำบุญ เป็นเงินที่ได้จากยอดขายสินค้า จึงถือว่าเป็นการทำบุญร่วมกันของแบรนด์ ตัวแทน และลูกค้าที่อุดหนุนแบรนด์ สมกับเป็นเครื่องสำอาง สายมูเตลู จริงๆ สำหรับแบรนด์ CHANI

คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป
กล่าวว่า แบรนด์ CHANI เป็นแบรนด์เครื่องสำอางคนไทยที่ เน้นเจาะลูกค้าสายมูเตลู เป็นการเสริมดวง เสริมความมั่นใจ ซึ่งตอนนี้เรามีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ CHANI อยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวคือตัวแป้งพัฟผสมรองพื้น เซรั่ม และดินสอเขียนคิ้ว ส่วนที่ขายดีที่สุดในตอนนี้ก็จะเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่ทางแบรนด์ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเสริมความมั่นใจ มีการลงลงสัญลักษณ์ไว้บนตัวแป้ง ให้เหมือนกับว่า เราทาแป้งแล้วได้เสริมเสน่ห์ เสริมความมั่นใจในทุก ๆ วัน โดยตัวแป้งของเราก็ทำมาเพื่อให้เหมาะสมกับผิวของคนไทย มีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสี คือ เบอร์ 01สำหรับผิวอมชมพู เบอร์ 02 สำหรับผิวขาวอมเหลือง และเบอร์ 03 สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

ด้าน คุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของเดือนกันยายนนี้มีลูกค้าให้ความสนใจในตัวแบรนด์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นยอดขาย ที่เพิ่มขึ้นจากการจัดโปรต่าง ๆ หรือแม้กระทั้งการเริ่มมีคน ทำรีวิวแท็กเข้ามาทางแบรนด์ แบรนด์เราเองถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่ตั้งใจเจาะตลาดในเรื่องความเชื่อ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ซึ่งผลตอบรับ จากลูกค้าที่ซื้อไป ก็กลับมาเล่าเรื่องราวมากมายให้ฟัง ถือเป็นเรื่องที่ดี และด้วยความที่เราเป็นเครื่องสำอางสายมู การทำบุญจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทางเเบรนด์เห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญ เป็นเหมือนการเสริมดวง ต่อบุญอยู่เสมอ ฉะนั้น ทุก ๆ การซื้อของลูกค้า จะถูกแบ่งในส่วนของกำไรที่ทางแบรนด์จะได้ ออกมาร่วมทำบุญตรงนี้ด้วย ซึ่งทางเราก็จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนการทำบุญไปในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วัด หรือสถานสงเคราะห์ เพื่อให้เกิดบุญทั้งเรื่องของบุญและทานไปพร้อม ๆ กัน ถือเป็นการทำบุญร่วมกับลูกค้าไปในตัว



หากท่านใดสนใจร่วมบุญด้วยการเป็นลูกค้าของแบรนด์ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official @CHANI Facebook : CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์#BKBTODAY#ข่าว#CHANI



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น