OCEAN LIFE แสดงศักยภาพและความเป็นมืออาชีพ รับรางวัล "คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ” ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

OCEAN LIFE แสดงศักยภาพและความเป็นมืออาชีพ รับรางวัล "คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ” ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer (DCEO) นำคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมกับเหล่าตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ก้าวทันกับการเปลี่ยนแปลงข้ามฝ่าวิกฤตได้ด้วยพลังความรัก จนสามารถสร้างผลงานได้โดดเด่นเข้ารับรางวัล "คุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2565 (NAA - National Agent Awards)" 

จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) จำนวนทั้งสิ้น 8 ท่าน ได้แก่ คุณอรนุช แก้วผลึก คุณเสาวณี พิพัฒน์พงศ์นยนา คุณบุญรักษ์ วงษ์จันทร์ คุณกัลยา กลางณรงค์ คุณศุภวัช วัชรธาราพงศ์ คุณมัทนา ประสมทอง คุณโชติกา จินนุพงค์ และคุณกิตติศักดิ์ ตันเสถียร ซึ่งรางวัลดังกล่าวนับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศระดับประเทศ มอบให้แก่ผู้ที่ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลงานยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพในการเป็นที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลและให้บริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยหัวใจ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร มีตัวแทนประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการด้านประกันชีวิต ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น