เริ่มแล้ว ! งาน “ของกินริมน้ำ” ยกขบวนของกินจากริมปิงถึงตาปีมาไว้ที่ MBK - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เริ่มแล้ว ! งาน “ของกินริมน้ำ” ยกขบวนของกินจากริมปิงถึงตาปีมาไว้ที่ MBK





สายกินมารวมตัวกันตรงนี้! ในงาน “ของกินริมน้ำ” จัดที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวบรวมของกินของอร่อยจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ครบเครื่องเมนูคาว-หวานจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ ร้านดังรีวิวปังโดนใจคนรุ่นใหม่ ร้านอาหารนานาชาติ โดยงานจะมีไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. บริเวณลานอเวนิวโซน A-C และ Center Hall




เดินเข้ามาในศูนย์ฯก็จะพบกับพื้นที่จัดงานที่ละลานตาด้วยของกินมากมาย เริ่มจากของอร่อยเจ้าดังอย่างเฉีย เกาลัดเยาวราช บูธข้าวแช่ช้อนทองเสวย ตำรับแม่เล็กสกิดใจ หอมหวานอร่อยสดชื่นการันตีโดยรางวัลโอท็อป 5 ดาว อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยน้ำตาลสด ซึ่งในงานมีอีกหลายบูธที่จำหน่ายของกินจากจังหวัดเพชรบุรี ไม่ว่าจะเป็นขนมหม้อแกง ขนมตัด ขนมชั้น ขนมตาล ขนมทองม้วนน้ำตาลโตนด เป็นต้น




สายอาหารเหนือห้ามพลาดบูธไส้อั่ว น้ำพริกหนุ่ม แหนมหม้อชิ้นโต สายหวานแนะนำ อาชัญอัทธ์ โรตีสายไหมอยุธยา ไหมนุ่มละลายในปาก แป้งหอมสดใหม่ทุกวัน ขนมเบื้องแม่สมจิตร เนื้อครีมเนียนนุ่ม หลากหลายไส้ให้เลือก บูธขนมเปี๊ยะลาวา มีทั้งไส้ชาไทย ชาเขียว ไข่เค็มชีส ดาร์กช็อกโกแลต บูธไดฟุกุแป้งนุ่มไส้แน่นมีให้เลือกทั้งไส้มะพร้าว ชาไทย ใบเตย บลูเบอรี่ บูธขนมบ้าบิ่นมะพร้าวอ่อน ทำใหม่สด ๆ บูธข้าวเหนียวมะม่วง ของกินแสนอร่อยที่กำลังอินเทรนด์ก็มีจำหน่ายในงาน

นอกจากนี้ยังมีบูธจำหน่ายของทอด มีให้เลือกทั้งปลาไข่ ชีสบอล เนื้อกุ้ง ปูอัด เนื้อปลา ไก่ไร้กระดูก บูธส้มตำแซ่บอุบล บูธลูกชิ้นหมูแท้ 100 % เต๋าลุยสวน เป็นต้น



จะซื้อกลับบ้าน ซื้อเป็นของฝาก หรือซื้อและรับประทานทันทีก็มีมุมโต๊ะที่นั่ง พร้อมโซนนั่งกลางแปลง ชมภาพยนตร์ไปกินไปแบบเพลิน ๆ รวมถึงการแสดงแบบไทย ๆ ให้ได้ชม และ มุมถ่ายรูปเก๋ ๆ มีเสน่ห์แบบไทยสไตล์ตกแต่งด้วยเครื่องมือเครื่องใช้พื้นบ้านประดับไฟสวยงามให้ได้ check in & share กันอีกด้วย

ห้ามพลาดงาน “ของกินริมน้ำ” ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 21.00 น. บริเวณลานอเวนิวโซน A-C และ Center Hall
#MBKCENTER #MBKMBCOOL #ของกินริมน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น