รร.นายร้อย จปร. แสดงพลัง ถวายกำลังใจแด่ "กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ" 12 ก.พ.67 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

รร.นายร้อย จปร. แสดงพลัง ถวายกำลังใจแด่ "กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ" 12 ก.พ.67


*** ขอบคุณภาพจากเพจโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า Chulachomklao Royal Military Academy

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมโฆษกกองทัพบก แจ้งกำหนดการทำข่าวสื่อมวลชนในกรุ๊ปไลน์ ว่า “โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกิจกรรม “ถวายกำลังใจ ทูลกระหม่อมอาจารย์” พลเอกหญิงสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  โดยมีกำลังพลของโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โรงเรียนปิยชาติพัฒนา ร่วมทำกิจกรรม ในวันจันทร์ที่ 12 ก.พ. 2567 เวลา 15.30 น. ณ หอประชุมโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า อ.เมือง จ.นครนายก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสอบถามจากแหล่งข่าวโรงเรียน จปร. ได้รับการเปิดเผยว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในวันที่ 12 ก.พ.67 นี้ของโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เพื่อเป็นการให้กำลังใจต่อหน้า พระบรมฉายาลักษณ์ทูลกระหม่อมอาจารย์ พลเอกหญิงสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ภายในห้องประชุม โดยจะมีข้าราชการ นักเรียนจปร. 1,600 นาย รวมถึงมวลชนในพื้นที่ 

พร้อมทั้งยอมรับว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าว มีสาเหตุมาจากกรณี ขบวนของทูลกระหม่อมอาจารย์ พลเอกหญิงสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ถูกนักกิจกรรมบีบแตรและพยายามขับรถแทรกขบวนในระหว่างเสด็จ พระราชดำเนินพระราชกรณียกิจ ตามที่ปรากฏในข่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น