“ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า” 3 เซเลบสายช้อป สัมผัสประสบการณ์ความสนุกใหม่ของการช้อปปิ้ง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า” 3 เซเลบสายช้อป สัมผัสประสบการณ์ความสนุกใหม่ของการช้อปปิ้ง

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ของการช้อปปิ้งให้ครอบครัวสายช้อปได้ฟินทั่วไทย ด้วยการเปิดตัวซิกเนเจอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรก! ของปรากฏการณ์ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำ สูงสุดถึง 90%! สำหรับลูกค้าที่มาช้อปสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด 100 ท่านแรก และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย แปะปุ๊ป ลดปั๊บทันที! ในวันที่ 30 เม.ย. 65 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวนักช้อปเป็นอย่างมาก โดยจะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้เกิดขึ้นอีก 2 ครั้ง คือ ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 65 และวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) รวมทั้งดีลโปรโมชั่นสุดปัง และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าเดอะวัน ดอลฟิน วอลเล็ต และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ


งานนี้มี 3 สาวเซเลบริตี้ ขอมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกของแคมเปญฯ พร้อมแชร์ไอเดียช้อปสนุก เมื่อได้ครอบครอง ‘สติ๊กเกอร์ส่วนลด’ สุดพิเศษ ในสไตล์สายช้อปของแต่ละคน เริ่มที่..ดีไซเนอร์สาวคนเก่ง พั้นช์-ภัคญดา ชุติดนัยกุล เล่าว่า “ปกติไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของพั้นช์จะช้อปทั้งห้างฯ และออนไลน์ค่ะ อยู่ที่ว่าช่องทางไหนมีดีลดีๆ สินค้าเริ่ดๆ พั้นช์ก็จะแพ้ทางทันทีค่ะ (หัวเราะ) วันนี้มาที่ห้างโรบินสัน เพราะทราบว่าทางห้างมีจัดแคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า’ ก็ไม่พลาดขอมาร่วมสนุกด้วย ซึ่งเล็งๆ ไว้แล้วว่าถ้าได้สติ๊กเกอร์ส่วนลด แน่นอนสายแฟอย่างพั้นซ์คงหนีไม่พ้นไปแปะสติ๊กเกอร์แฟชั่นไอเทมและแอคเซสซอรี่ ซึ่งที่ห้างโรบินสันมีให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ”

ต่อกันที่สาวสวยเจ้าของแบรนด์ขนมอย่าง แป๊กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูล กล่าวว่า “สำหรับไลฟ์สไตล์การช้อปของแป๊กกี้ จะชอบไปช้อปที่ห้างค่ะ เพราะส่วนใหญ่จะเน้นช้อปพวกเครื่องครัว อุปกรณ์ทำอาหารและขนม เลยเป็นเหตุผลว่าต้องมาทดลองและสัมผัสด้วยตัวเองค่ะ ซึ่งแป๊กกี้ชอบมาช้อปที่ห้างโรบินสัน เพราะยอมรับว่าสินค้าเครื่องครัวห้างนี้ไม่แพ้ใครจริงๆ ค่ะ ยิ่งพอทราบว่ามีจัดแคมเปญ ‘ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า’ แจกสติ๊กเกอร์ส่วนลด ยิ่งต้องรีบมา เพราะคุ้มจริงๆ ใครเป็นสายคุกกิ้งอย่างแป๊กกี้รับรองว่าไม่ผิดหวังเพราะได้ทั้งสินค้าคุณภาพ และดีลที่พิเศษมากๆ เลยค่ะ ช้อปสนุก แปะสติ๊กเกอร์มันส์มากเลยค่ะ (หัวเราะ)”
ปิดท้ายกันที่ พัดชา-ลวิตรา จามิกรณ์ ที่เล่าวิถีการช้อปในสไตล์คุณแม่ลูกสองว่า “ถ้าพูดถึงไลฟ์สไตล์การช้อปของพัดชา สามารถช้อปได้ทั้งห้างและออนไลน์ค่ะ ซึ่งไอเทมที่ช้อปเป็นหลักตอนนี้ ก็คือ เสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับเด็กๆ เพราะลูกๆ อยู่ในวัยกำลังโต ช้อปกันไม่ทันเลย และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าถ้าห้างหรือออนไลน์ไหนมีดีลเจ๋งๆ เราก็จะตัดสินใจช้อปทันที ซึ่ง ‘ROBINSON SALESATION #หยิบก่อนลดกว่า’ เลยเป็นแคมเปญที่ตอบโจทย์การช้อปของพัดชามาก เพราะเรามั่นใจได้เลยว่าแม่อย่างเราจะได้สินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกๆในราคาที่คุ้มค่า แถมมีแบรนด์ให้เลือกเยอะมาก แม่ๆสายช้อปต้องมาจัดค่ะ”


นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังจัดดีลโปรโมชั่นสุดปัง! อีกมากมายในแคมเปญ “Robinson Salesation” ไม่ว่าจะเป็น..

o สินค้าใหม่ลดสูงสุด 50%
o ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% สำหรับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
o สมาชิกเดอะวัน และเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท
o พิเศษ! ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อป 1,200 บาท ขึ้นไป

ตั้งแต่วันนี้– 31 พ.ค.65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App เว็บไซต์ www.central.co.th และที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store


อีกทั้งด้าน ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ก็พร้อมมอบความสนุกในการกิน ช้อป เที่ยว แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ผ่านดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในแคมเปญ “Robinson Lifestyle Salesation” เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 400 บาท จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ ซีเนม่า, เคเอฟซี, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, มิสเตอร์ โดนัท, แดรี่ ควีน, แว่นท็อปเจริญ และบิ๊กคาเมร่า ลดทั้งศูนย์การค้าสูงสุด 50% ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อป 500 บาท ขึ้นไป และสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน แลกรับส่วนลดพิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้า อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, ออโต้วัน, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ, แบล็คแคนยอน, มิสเตอร์ โดนัท, โอลิโนะ เครป แอนด์ ที, ทาโรโตะ, เคทีออพติค, โปรคลีน ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.65 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ร่วมติดตามข่าวสารความสนุกในการช้อปปิ้งต่างๆ ของห้างฯ และศูนย์การค้า ได้ที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store และ Robinson Lifestyle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น