มัดรวมไอเทมเด็ดโปรดี ที่ต้องมีติดครัว ในงาน “CENTRAL CHEF & BAKER 2022” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

มัดรวมไอเทมเด็ดโปรดี ที่ต้องมีติดครัว ในงาน “CENTRAL CHEF & BAKER 2022”



ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ กับ “Central Chef & Baker 2022” (เซ็นทรัล เชฟ แอนด์ เบเกอร์ 2022) ชวนคนรักการทำอาหารช้อปสุดฟินกับสุดยอดไอเทมเครื่องครัวชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์ ที่จัดเต็มทั้งคุณภาพ และราคาสุดคุ้มที่เหล่าคุกกิ้งเลิฟเวอร์ไม่ว่าสายไหนก็ต้องมี ปักหมุดแผนกโฮม ห้างเซ็นทรัล และทุกช่องทางการช้อปของห้าง ตั้งแต่วันนี้ – 22 พ.ค.65


เริ่มที่ สายหวาน ใครรักการทำขนมให้มารวมกันตรงนี้ กับไอเทมที่สายชอบทำขนมต้องไม่พลาด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องผสมอาหาร, เครื่องปั่น หรือ เตาอบ จากหลายหลายแบรนด์ดัง ที่ขนทัพมาให้เลือกช้อปกันมากมาย อาทิ เครื่องผสมอาหารจากแบรนด์ KitchenAid รุ่น 5KSM175PSECA ขนาด 4.83 ลิตร กำลังมอเตอร์ขนาด 325 วัตต์ สามารถปรับระดับได้ถึง 10 ระดับ อีกทั้งยังมีระบบล็อคนิรภัยสำหรับโถในขณะประกอบอาหาร ตัวเครื่องทำด้วยโลหะ เคลือบสีป้องกันสนิม ตัวเครื่องสามารถยกหัว (Til-Head) ได้ ทำให้สะดวกต่อการเปลี่ยนถ่ายอุปกรณ์ และยกขึ้นเพื่อปาดส่วนผสมได้สะดวกสบาย ในเซ็ตประกอบด้วยอ่างผสม Stainless จำนวน 2 ใบ (ขนาด 4.8 ลิตร และ 3 ลิตร) พร้อมด้วยหัวตี 4 แบบ พร้อมฝาครอบกันกระเด็น จากราคาปกติ 22,990 บาท เหลือเพียง ราคา18,900 บาท เท่านั้น!



ส่วนใครเป็นแฟนแบรนด์ Kenwood แนะนำเครื่องผสมอาหาร Chef XL Titanium รุ่น KVL8361S
สีเทามาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ควบคุมระดับความเร็วด้วยระบบอิเลกทรอนิกส์ ตัวเครื่องผลิตจากเหล็กไทเทเนี่ยม หัวตี 5 แบบ ปรับความเร็วในการตีได้หลายระดับ มีระบบ Fold Function สำหรับการตีส่วนผสมที่ต้องการเก็บฟองอากาศไว้ อีกทั้งยังมีไฟส่องสว่างที่ตัวโถ มาพร้อมโถปั่น 2 ชิ้น และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมมากกว่า 20 รายการ (ซื้อแยกต่างหาก) จากราคาปกติ 66,600 บาท เหลือเพียง 38,900 บาท



สำหรับใครชอบทำเมนูปั่นๆ ห้ามพลาดแบรนด์ Tefal กับเครื่องปั่นร้อนเย็นพลังสูง Hot & Cold High Speed Blender รุ่น BL985A66 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการปั่นแบบสุญญากาศ NutriKeep สำหรับเมนูเย็น ทำหน้าที่ไล่อากาศออกจากโถปั่น ซึ่งเป็นตัวการหนึ่งที่ทำให้ผักผลไม้สูญเสียคุณค่าทางสารอาหาร มาพร้อม 2 โถปั่น ทั้งแบบแก้วทนความร้อน ความจุ 2.5 ลิตร และโถปั่น Tritan (BPA Free) ทนทาน ไม่เก็บกลิ่น สำหรับเมนูเย็น ความจุ 2.7 ลิตร ใบมีด Tripl’Ax Pro 6 แฉก ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง มีโปรแกรมอัตโนมัติ ทั้งเมนูเย็นและเมนูร้อน ปรับความเร็วการปั่นได้ 10 ระดับ หน้าจอแสดงผลแบบ ดิจิทัล มีระบบ Safety สั่งเครื่องทำงานเฉพาะเมื่อโถปั่นและฝาปิดอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ราคาปกติ 16,900 บาท เหลือเพียง 11,900 บาท



มาต่อกันที่เตาอบ ใครชอบทำขนมปัง คุกกี้ หรือเมนูย่างๆ นึ่งๆ ต้องมีติดบ้านสักเครื่อง อย่างเตาอบไมโครเวฟ จากแบรนด์ Toshiba รุ่น ER-TD5000 เครื่องนี้เรียกว่าครบทุกฟังก์ชั่นในหนึ่งเดียว ทั้ง ย่าง อบ และนึ่ง ส่งความร้อนอย่างทั่วถึงด้วยระบบกระจายความร้อนด้วยพัดลม ประหยัดพลังงาน และทำความร้อนสม่ำเสมอด้วยระบบ Inverter ความจุ 30 ลิตร แม่นยำด้วยเซนเซอร์ตรวจจับความร้อน 8 จุด อุณหภูมิสูงสุด350°C มีโปรแกรมสำหรับเมนูอัตโนมัติมากถึง 51 เมนู จากราคาปกติ 27,990 บาท เหลือเพียง 26,990 บาท

นอกจากนี้ยังมีไอเทมตัวช่วยสำหรับสายหวานที่ชอบทำขนม ไม่ว่าจะเป็น Cuizimate เตาอบขนาด 80 ลิตร รุ่น RBSOVEN70LM2, Tefal เตาอบไฟฟ้า Optimo รุ่น OF4958, Electrolux เตาอบไฟฟ้าขนาด 70 ลิตร รุ่น EOT70DB, Kitchen Craft เครื่องวัดอุณหภูมิเตาอบ รุ่น KCOVENTH และ Cuizimate พิมพ์ขนม Porcelain คละแบบ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้คนรักการทำขนมได้สนุกสนานไปกับการเลือกสรรอุปกรณ์คุณภาพ และเอนจอยกับการสร้างสรรค์และเสิร์ฟเมนูของหวานให้คนที่คุณรัก

ถัดมาที่ สายชอบทำอาหารคาว เรายังมีอุปกรณ์ขั้นเทพที่รับรองว่ามีไว้ติดครัว แล้วจะช่วยให้การทำอาหารของคุณง่ายและหลากหมายมากขึ้น อัดแน่นทั้ง เครื่องครัวไฟฟ้า, ชุดจานชาม และชุดมีด จากแบรนด์ดังมากมาย

เพิ่มสีสันความสนุกให้กับครัวของคุณได้อย่างง่ายดายด้วย Tefal ชุดเซตกระทะและหม้อ Ingenio 13 ชิ้น รุ่น L6509042 สีดำ ที่ใช้ได้กับเตาทุกประเภท และสามารถเข้าเตาอบได้ ตัววัสดุเคลือบผิวด้วย Titanium ผัดทอดได้ลื่นไม่ติดกระทะ มาพร้อมฟังก์ชั่น Thermo Spot เทคโนโลยีเฉพาะของ Tefal เป็นสัญลักษณ์ที่จะช่วยบอกเมื่ออุณหภูมิกระทะร้อนพร้อมใช้งานที่ 180 องศาเมนูอาหาร อีกทั้งยังสามารถใช้สำหรับเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารเป็นเมนูกระทะร้อนได้อีกด้วย จากราคาปกติ 15,660 บาท เหลือเพียง 11,990 บาท

ส่วนสายชอบทำอาหารคาวแต่ยังไม่ทิ้งความคิ้วท์ ห้ามพลาดหม้อสีฟ้าพาสเทลสุดน่ารัก จากแบรนด์ Le Creuset ที่จะมาช่วยรังสรรค์ทุกเมนูที่คุณต้องการ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทำจากเหล็กหล่อเคลือบอีนาเมล แข็งแรง และทนทานต่อการใช้งานในระยะยาว อีกทั้งยังปลอดภัยต่อสุขภาพ มั่นใจได้ในทุกมื้ออาหาร และที่สำคัญถ่ายรูปลงโซเชียลมุมไหนก็น่ารัก จากราคาปกติ 15,200 บาท เหลือเพียง 12,160 บาท


หรือจะเพิ่มความเหนือระดับบนโต๊ะอาหารที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายด้วย ชุดภาชนะเซรามิก จากแบรนด์ Central Home ผลิตด้วยวัตถุดิบพิเศษ ผสานกับเทคโนโลยีจากยุโรปในกระบวนการที่ปราณีตจนทำให้ได้ภาชนะเซรามิกเนื้อละเอียด บางเบา แต่แข็งแกร่งทนทาน ในชุดประกอบด้วย แก้วมัค, ชาม,จานลึก และจานตื้นหลากหลายขนาด จากราคาปกติ 115-350 บาทต่อชิ้น เหลือเพียง 80-245 บาทต่อชิ้น เท่านั้น

ส่วนใครที่อยากให้การตัด สับ หั่น ซอย ในทุกเมนูเป็นงานง่าย จัดเลย! ชุดมีดพร้อมแท่นใส่สุดเก๋ Twin Pollux 7 ชิ้นจากแบรนด์ Zwilling ใบมีดผ่านเทคโนโลยีการผลิต“เฟอริโอดู”ทำให้ใบมีดมีความแข็งแรงมาก มีน้ำหนักเบา ดีไซน์คลาสสิก มีหมุด 3 ชิ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ในชุดประกอบด้วย มีดแพริ่งปอกผักผลไม้ ขนาด 4 นิ้ว มีดเอนกประสงค์ ขนาด 5 นิ้ว มีดสไลด์ ขนาด 6 นิ้ว มีดเชฟ ขนาด 8 นิ้ว มีดหั่นขนมปัง นิ้ว 8 นิ้ว ที่ลับมีด และบล็อกใส่มีด เรียกว่ามีเซ็ตนี้เซ็ตเดียวคุณก็เป็นสุดยอดเชฟได้แล้ว จากราคาปกติ 12,900 บาท เหลือเพียง 9,500 บาท

ต่อกันที่ไอเทมโดนใจสายปิ้งย่าง หรือชาบูสุกี้ ให้ทุกปาร์ตี้ของคุณเป็นเรื่องสนุกสนานด้วยเตาปิ้งย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้จากแบรนด์ Cuizimate เตาย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SGR1800 สีดำ ที่ขนฟังก์ชั่นพร้อมให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะปิ้งหรือต้ม ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ในหนึ่งเดียว หน้าเตาเคลือบด้วย Non-Stick 2 ชั้น ปิ้งย่างไม่ติดเตาพร้อมหม้อในตัว ใส่น้ำซุปได้ 2 ลิตร ให้คุณปรับอุณหภูมิได้ถึง 50-240 องศาเซลเซียส มีไฟแสดงสถานะการทำงานเพื่อความปลอดภัยเวลาใช้ จากราคาปกติ 1,995 บาท เหลือเพียง 990 บาท




อีกไอเทมสุดฮอตทางเลือกของคนรักของทอดแต่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ ให้เมนูโปรดของคุณคงเหลือไขมันน้อยที่สุดได้อย่างง่ายดายด้วย Philips Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมัน XXL รุ่น HD9860 ใหม่ล่าสุดช่วยคิดและทำอาหารให้กับคุณด้วยเทคโนโลยี Smart Sensing ซึ่งเป็น Airfryer เพียงหนึ่งเดียวที่ปรับเวลาและอุณหภูมิโดยอัตโนมัติในระหว่างการปรุงอาหารเพื่ออาหารที่ปรุงอย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังสุดล้ำด้วยโปรแกรม Smart Chef ใช้งานได้หลากหลายทั้ง ทอด อบ ย่าง คั่ว หรือแม้กระทั่งอุ่นร้อน จากราคาปกติ 15,990 บาท เหลือเพียง 14,990 บาท

มาอัปสกิลคุกกิ้งสร้างสรรค์เมนูขั้นเทพได้อย่างเชฟมือโปร! ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องครัวคุณภาพ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 50 % และดีลพิเศษสุดคุ้มอีกเพียบ ในงาน “Central Chef & Baker 2022” (เซ็นทรัล เชฟ แอนด์ เบเกอร์ 2022) วันนี้ – 22 พ.ค.65 ที่แผนกโฮม ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา หรือช้อปสะดวกกับทุกช่องทางการช้อปของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th หรือแอปพลิเคชั่น Central App, Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ Facebook Live ผ่าน Facebook Page : Central Department Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น