ร้านอาหารสไตล์ยุโรป "นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ (NIVES Cafe&Bar)" แหล่งแฮงค์เอาท์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ร้านอาหารสไตล์ยุโรป "นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ (NIVES Cafe&Bar)" แหล่งแฮงค์เอาท์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ


เมื่อวันที่ 30 พย. 64 เอกสุวัชช์ พรพนากุลพัฒน์ ผู้บริหารบริษัทนิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ จำกัดและ ณัฐชยา วรนาวิน กรรมการผู้จัดการ จัดงานเปิดร้าน"นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ (NIVES Cafe&Bar)" คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่มีกลิ่นอายธรรมชาติ บรรยากาศคลาสิค มีน้ำตกและสถานที่เชฟฟี่สวยงามบนเนื้อที่ 5 ไร่ โดยลงทุนกว่า 50 ล้าน ยานพุทธมณฑลสาย 4 โดยมีสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนฯ ,ชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง ,ลัลน์ลิตฤดี วิเศษศิริ นายกสมาคมสมาพันธ์นักข่าวฯ และ เอนก จิตตขจรเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บ.กาแฟมังกรบิน2009 จำกัด ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี โดยมีนายวิทยา พิบูลย์สวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ให้การต้อนรับ



"นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ (NIVES Cafe&Bar)" เป็นคาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่มีกลิ่นอายธรรมชาติ ตั้งอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ภายในร้านจะมีโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ การตกแต่งของร้านสามารถเช็คอินและเซลฟี่ได้ทุกพื้นที่ อาหารที่มีบริการเป็นแนวฟิวชั่นฟู้ด เมนูแนะนำที่น่าสนใจคือเควสซาดิลย่าหมู, ขาไก่เยอรมัน, สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้ง, โรตีแกงเขียวหวาน, แซลมอนซาซิมิ, ยำแซลมอนนัว, เนื้อย่างจิ้มแจ่ว และขนมจีนเสวย โดยร้านเปิดให้บริการ 10.00 - 21.00 น.



แหล่งแฮงค์เอาท์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและน้ำตกที่สุดปังแห่งใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 นี้ตั้งอยู่ที่เลขที่ 168 หมู่ 9 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน เทศบาลนครสมุทรสาคร (เข้าซอยกระทุ่มล้ม 27 ประมาณ 2 กม.) สำรองที่นั่งที่โทร. 092-9787988 , LINE : nives (with @) , FB : @nivescafeandbar , Location คลิกที่ลิ้งค์ shorturl.at/buNR2










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad