ปลดล็อก!! ข้อสงสัยเสริมหน้าอกหลักหมื่นถึงหลักล้านต่างกันอย่างไร??บางคนอาจทำเพียง1ครั้งในชีวิต - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ปลดล็อก!! ข้อสงสัยเสริมหน้าอกหลักหมื่นถึงหลักล้านต่างกันอย่างไร??บางคนอาจทำเพียง1ครั้งในชีวิต


เพราะศัลยกรรมเสริมหน้าอก คือ การผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่ที่สำหรับบางคนแล้วอาจทำเพียงแค่ 1 ครั้งในชีวิต ดังนั้นก่อนการตัดสินใจ ควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงมาตรฐานความปลอดภัย ประสบการณ์ความชำนาญของแพทย์ รวมทั้งเทคนิคทางการแพทย์เป็นหลักสำคัญ เพื่อความความคุ้มค่า และการปลอดภัยอย่างสูงสุด ซึ่งสถานพยาบาลแต่ละแห่ง หรือศัลยแพทย์แต่ละท่านก็จะมีเทคนิคที่แตกต่างกันออกไป ผู้ที่สนใจจะศัลยกรรมเสริมหน้าอก จึงควรศึกษาและพิจารณาในแนวทางของเทคนิคประกอบการตัดสินใจ

ที่ศูนย์ศัลยกรรมความความงามโรงพยาบาลบางมด โดยการดูแลของ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด มีเทคนิคการเสริมหน้าอกแบบเฉพาะด้วยเทคนิคบางมด “แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว” ด้วยการผสานหลากหลายเทคนิคการศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ดีที่สุดไว้ด้วยกัน ได้แก่

1. เทคนิค Dual Plane เป็นการผ่าตัดที่ผสานให้ซิลิโคนอยู่เหนือกล้ามเนื้อและใต้กล้ามเนื้อ เพื่อความกลมกลืนกับเนื้อเต้านมเดิมให้รูปทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ทั้งนี้เทคนิคการเสริมหน้าอกแบบ Dual Plane ควรทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์และชำนาญการเฉพาะทาง
2. เทคนิค Endoscopic Assisted เป็นการส่องกล้องช่วยผ่าตัด ทำให้ศัลยแพทย์เห็นโครงสร้างทั้งหมดได้โดยละเอียด ทำให้การผ่าตัดแม่นยำมากขึ้นในระดับมิลลิเมตร ช่วยลดขนาดแผลผ่าตัดให้เล็กลง (โดยแผลจะซ่อนไว้บริเวณรักแร้) ลดอาการเจ็บหลังผ่าตัด และช่วยลดระยะเวลาในการพักฟื้นให้เร็วขึ้นได้
3. เทคนิค Keller Funnel เป็นอุปกรณ์ช่วยในการใส่ถุงซิลิโคน ให้การผ่าตัดใส่ถุงซิลิโคนทำได้สะดวกมากขึ้น แผลผ่าตัดเล็กลง และช่วยป้องกันการติดเชื้อจากการสัมผัสถุงซิลิโคนขณะผ่าตัด อีกทั้งสามารถป้องกันการเกิดหน้าอกแข็ง ที่อาจเกิดจากการติดเชื้อได้อีกด้วย


4. เทคนิค Hybrid Breast Augmentation เป็นการผ่าตัดศัลยกรรมที่ผสมผสานการใช้ไขมันของคนไข้ ที่ดูดจากบริเวณต้นขาหรือหน้าท้อง ผ่านขั้นตอนการสกัดให้ได้ไขมันที่สมบูรณ์ (Fat Grafting) และนำมาฉีดเติมเต็มร่วมกับการใช้ถุงซิลิโคน เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สามารถเพิ่มความนูนด้านในของหน้าอก ทำให้หน้าอกดูชิดมากขึ้นได้อีกด้วย ความเหมาะสมของการทำเทคนิค Hybrid อาจไม่ได้เหมาะสมกับทุกคน ขึ้นกับโครงสร้างของแต่ละบุคคล จึงควรได้เข้ารับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์ก่อน

อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้จากการเสริมหน้าอกด้วย 4 เทคนิคข้างต้น หากทำได้อย่างถูกต้องตามหลัก โดยศัลยแพทย์ผู้มีประสบการณ์และเหมาะสมกับโครงสร้างแต่ละบุคคลแล้ว จะได้ผลลัพธ์การผ่าตัดเสริมหน้าอกที่มีประสิทธิภาพ ให้ความเป็นธรรมชาติ คุ้มค่ากับราคา เป็นความงามที่น่าภาคภูมิใจและอยู่ติดตัวไปตลอดชีวิต

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ปรึกษาศัลยกรรมความงาม โทร. 0-2867-0606 ต่อ 1200-1204

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น