บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award ผ่านโฆษณา LOCAL HERO สะท้อนวัฒนธรรมองค์กร พร้อมชูจุดแข็งศักยภาพทางการแพทย์ของไทย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

บำรุงราษฎร์ คว้ารางวัล YouTube Works Award ผ่านโฆษณา LOCAL HERO สะท้อนวัฒนธรรมองค์กร พร้อมชูจุดแข็งศักยภาพทางการแพทย์ของไทย


โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นำทีมโดย ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ (ที่สามจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณนภัส เปาโรหิตย์ (ที่สามจากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับรางวัล YouTube Works Award 2564 จาก Google ประเทศไทย ผ่านโฆษณาสร้างสรรค์ Local HERO ที่ปัจจุบันมียอดวิวสูงมากกว่า 10 ล้านวิว โดยได้ถ่ายทอดจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของคู่สามีภรรยาชาวต่างชาติ ซึ่งสามีป่วยหนักถูกปฎิเสธการรักษาจากประเทศบ้านเกิด แต่ด้วยหัวใจผู้ให้บริการของบำรุงราษฎร์ จึงไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคเพื่อนำผู้ป่วยมารักษาจนมีอาการดีขึ้นท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมองค์กร และจุดแข็งของแบรนด์บำรุงราษฎร์ อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มภาพลักษณ์ด้านศักยภาพทางการแพทย์ของไทยในระดับสากลอีกครั้งหนึ่ง ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เมื่อเร็วๆ นี้

รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1. นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับภาพยนตร์

2. ชลลดา ไชยสัคคานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดไทย โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

3. นภัส เปาโรหิตย์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

4. ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

5. วิศรุต เอื้ออานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัล โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

6. เคารพ วงศ์ประเสริฐ รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและส่งเสริมสังคม โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น