OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล “จรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทย” ตอกย้ำความสำเร็จการเติบโตอย่างยั่งยืน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล “จรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทย” ตอกย้ำความสำเร็จการเติบโตอย่างยั่งยืน


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณบังอร สาธิตคณิตกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ รับโล่ประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทย ปีที่ 19 พ.ศ. 2564 ภายใต้แนวคิด “คว้าโอกาสฝ่าวิกฤต ด้วยจรรยาบรรณ” โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล ซึ่งรางวัลดังกล่าวพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และแสดงให้เห็นว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตระหนักถึงความสำคัญในการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยดำเนินธุรกิจอย่างซื่อตรง ถูกต้อง และยึดมั่นในธรรมาภิบาล ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้มีส่วนได้เสียในธุรกิจ อีกทั้งยังแบ่งปันสู่สังคมและชุมชนทั่วไทย เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับคนไทย รวมถึงรณรงค์ให้มีบุคลากรขององค์กรมีจิตสำนึกรักษ์โลก ดูแลสิ่งแวดล้อม และใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่เน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กรอย่างแท้จริง

รางวัลจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทย เป็นรางวัลที่มอบให้เพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบธุรกิจ ที่ยึดมั่นในจรรยาบรรณ และธรรมาภิบาล ซึ่งประกอบด้วยคุณธรรมและจริยธรรมต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน เคารพสิทธิเสรีภาพ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน พร้อมมุ่งมั่นที่สร้างสรรค์องค์กรให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศ นำพาให้ธุรกิจสู่ความยั่งยืน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขับเคลื่อนธุรกิจโดยยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่เดินหน้าใช้พลังความรักสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต ทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการ ที่มาจากความต้องการที่แท้จริง โดยคำนึงถึงปัจจัยกระทบและความรับผิดชอบในทุกมิติ สนับสนุนให้เกิดความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล ตามแนวทาง ESG ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น