T Leasing ขับเคลื่อนโครงการ “ที ลีสซิ่ง เปื้อนยิ้ม” สร้างความสุขให้สังคม ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สุพรรณบุรี และ จ.พระนครศรีอยุธยา - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

T Leasing ขับเคลื่อนโครงการ “ที ลีสซิ่ง เปื้อนยิ้ม” สร้างความสุขให้สังคม ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สุพรรณบุรี และ จ.พระนครศรีอยุธยา




เพราะรอยยิ้มคือพลังใจที่ยิ่งใหญ่ ในการต่อสู้ความทุกข์ยากลำบาก บริษัท ทีลีสซิ่ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือ เอ็ม บี เค จึงได้ริเริ่มโครงการ “ที ลีสซิ่ง เปื้อนยิ้ม” ร่วมสร้างความสุขให้สังคม ด้วยการลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือนร้อนทั้งจากวิกฤตเศรษฐกิจช่วงโควิด - 19 และพื้นที่ประสบภัยทางธรรมชาติ เพื่อมอบสิ่งของยังชีพและกำลังใจให้ทุกคนพร้อมก้าวผ่านวิกฤติด้วยร้อยยิ้ม ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน



โดยล่าสุด นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด นำคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา ที ลีสซิ่ง ร่วมกับแพคถุงยังชีพกว่า 200 ชุด และลำเลียงน้ำดื่ม1,000 ขวด ขับเคลื่อนโครงการ “ที ลีสซิ่ง เปื้อนยิ้ม” ลงพื้นที่ วัดดงตาล ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี




มอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จำนวน 75 ครัวเรือน โดยมีชาวบ้านเดินทางมารับของกิน ของใช้ อาหารสัตว์เลี้ยง และยาสามัญประจำบ้าน พร้อมกำลังใจจากเหล่าจิตอาสา อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความห่วงใย จากนั้นเหล่าผู้บริหารและจิตอาสาได้เดินทางต่อไปที่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อีกกว่า 50 ครัวเรือน โดยทุกคนได้ช่วยกันลำเลียงถุงยังชีพและน้ำดื่มลงเรือชาวบ้านที่มารอรับ และเรือช่วยเหลือเพื่อกระจายสิ่งของจำเป็นให้ทั่วถึงผู้ประสบภัยมากที่สุด ส่งต่อกำลังใจให้พร้อมก้าวต่อไปอย่างแข็งแรงปลอดภัย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น