"คุณศรี" ชวนล้าง everyone can green มุ่งมั่นพัฒนาในทุกพื้นที่ให้เป็น better home better Life จับมือ"เกรซ"Miss Thailand World 2019 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

"คุณศรี" ชวนล้าง everyone can green มุ่งมั่นพัฒนาในทุกพื้นที่ให้เป็น better home better Life จับมือ"เกรซ"Miss Thailand World 2019


เมื่อวันลอยกระทงที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ได้เกิดโครงการดีๆเพื่อสังคม โดย บริษัทศรีเทพไทยพัฒนา ภายใต้การบริหารของงานของคุุณณัษฐพงษ์ วงษ์สัจจา กว่า 20ปี ทีมีความมุ่งมั่นตั้งใจจะพัฒนาในทุกพื้นที่ให้เป็น better home better Life 

ยึดมั่นแนวคิดเรื่องการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นพัฒนาต่อยอดให้ทุกโครงการเป็นบ้านที่ดีที่สุด จึงทำให้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาครองยอดขายอันดับ1มาโดยตลอด

ในวันนี้เราได้เปิดตัวโครงการล่าสุด "คุณศรี" ชวนล้าง everyone can green ร่วมกับ โครงการล้าง เก็บ เกิด โดยมีน้อง เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ Miss Thailand World 2019 จนถึงปัจจุบัน ทูตกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข นางงามจิตอาสายืน1 มาเป็นพรีเซนเตอร์ในโครงการนี้ 

เริ่มต้นเชิญชวนทุกท่าน ล้าง เก็บ พลาสติกไปกับเรา เรากำลังทำสิ่งดีดีด้วยความร่วมมือระหว่างลูกบ้าน คนงาน บริษัท กับการจัดการแยกขวดพลาสติก เราอยากให้ทุกคนสัมผัส ทุกความสุข ทุกความสบายใจ ทุกความปลอดภัย ที่ไม่จำกัดอยู่แค่ที่บ้าน เพราะเราจะส่งต่อทุกความสุขสู่สังคมต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น