27-28 พ.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ อัดโปรพิเศษสุดส่งท้ายปี“ลดแรงส์ ไม่มีแกง” รับส่วนลดสูงสุดครึ่งล้าน! - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

27-28 พ.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ อัดโปรพิเศษสุดส่งท้ายปี“ลดแรงส์ ไม่มีแกง” รับส่วนลดสูงสุดครึ่งล้าน!


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ จัดหนักมอบโปรโมชันคืนความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพกับแคมเปญ “ลดแรงส์ ไม่มีแกง” มอบส่วนลดสูงสุดกว่าครึ่งล้าน*
โดยได้รวบรวมโครงการหลากทำเลทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ จากแบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ที่ออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรียกว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท*
พิเศษเฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 27-28 พ.ย. 64 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 ธ.ค.64 จะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO หรือ สามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ VIP ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ได้ทาง https://www.lalinproperty.com/visit-vip/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น