เมล็ดพันธุ์ตราศรแดงส่งชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” บุกตลาดของขวัญต้อนรับปีใหม่ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เมล็ดพันธุ์ตราศรแดงส่งชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” บุกตลาดของขวัญต้อนรับปีใหม่


บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) ผู้ผลิตเมล็ดพันธุ์พืขเขตร้อนที่ดีที่สุดในโลก จัดทำชุดของขวัญต้อนรับปีใหม่ ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565 ”จำหน่ายเป็นของขวัญ ส่งความรักความปรารถนาดีในช่วงขึ้นปีใหม่ เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มที่ต้องการปลูกผักด้วยตนเองเพื่อเป็นงานอดิเรก และสร้างความเพลิดเพลินกับกิจกรรมในครอบครัวพร้อมทั้งได้บริโภคผักคุณภาพสดใหม่ไร้สารพิษ ตอบรับตลาดคนรักสุขภาพ


นายอิสระ วงศ์อินทร์
ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด (เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง) กล่าวว่า จากการที่ได้รับความไว้วางใจจากมูลนิธิชัยพัฒนา มอบหมายให้บริษัทผลิตเมล็ดพันธุ์ผักสายพันธุ์พื้นเมืองของโครงการในพระราชดำริ เพื่อดำรงไว้ซึ่งสายพันธุ์ที่เป็นที่นิยมบริโภคในตลาดของไทย ด้วยจุดแข็งด้านนวัตกรรมเมล็ดพันธุ์ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การผลิตเมล็ดพันธุ์ การคัดคุณภาพเมล็ดพันธุ์ ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ต้องถูกต้องตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ ซึ่ง อีสท์ เวสท์ ซีด เป็นบริษัทเอกชนรายแรกของประเทศไทย ที่มีห้องปฏิบัติการตรวจสอบคุณภาพเมล็ดพันธุ์ที่ได้รับรองตามมาตรฐาน ISTA และ ISO 9001: 2015 เป็นที่มั่นใจได้ว่าเมล็ดพันธุ์ผักของเรามีคุณภาพมาตรฐาน การจัดชุดของขวัญรับปีใหม่นี้ คาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้าง เพิ่มเติมจากกลุ่มเกษตรกรที่บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 และเจาะกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายคือคนทั่วไปที่สนใจปลูกผักปลอดภัย ไร้สารเคมีด้วยตนเอง

ชุดของขวัญรับปีใหม่นี้ ภายในชุดจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์พร้อมปลูกที่ครบครันสามารถนำไปใช้ปลูกผักได้ทันที อุปกรณ์มีดังต่อไปนี้
1. เมล็ดพันธุ์ซองฉลาดจันกะผัก รวม 8 ซอง
2. การ์ดอวยพร 1 ใบ
3. กระถางใยมะพร้าว 6 ใบ
4. สดุพร้อมปลูก 6 ก้อน
5. ถุงมือ 1 คู่
6. ช้อนปลูก 1 ชุด (3 ชิ้น)

ชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” เรามีจำหน่ายแบ่งเป็น 2 เซท ซึ่งแต่ละเซทอุปกรณ์เหมือนกันทุกอย่าง แตกต่างกันที่ชนิดของเมล็ดพันธุ์ ในราคาจำหน่ายเพียงชุดละ 499 บาทเท่านั้น มีจำนวนจำกัด สามารถหาซื้อได้ที่
1. ร้านภัทรพัฒน์ทุกสาขา
2. ร้านภูฟ้า
3. Lazada : Sorndaengseed หรือ https://bit.ly/3qIWq1q
4. Shopee : Sorndaengseed หรือ https://bit.ly/3qFP3aK

ติดต่อสอบถาม Facebook : เมล็ดพันธุ์ตราศรแดง หรือ 02-831-7718 ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา



ใครที่ต้องการหาของขวัญไอเดียใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร ทางเราขอแนะนำชุดปลูกผัก “จันกะผัก ส่งรักปีเสือ 2565” นี้ เพราะถือเป็นการส่งต่อความรัก ให้คนที่เรารักมีสุขภาพกายที่ดีจากการที่ได้บริโภคผักปลอดภัย และสดใหม่ มีสุขภาพใจที่ดี เพราะกิจกรรมปลูกผักถือเป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลายความเครียดได้ดีอีกด้วย นายอิสระกล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ หลังจากจบเทศกาลของขวัญปีใหม่แล้ว ผู้สนใจสามารถหาซื้อเมล็ดพันธุ์ซองฉลาดจันกะผักทั้ง 16 ชนิดนี้ ได้จากร้านค้าเมล็ดพันธุ์ของบริษัททั่วประเทศ มากกว่า 2,000 ร้าน รวมทั้ง โมเดิรน์เทรดและช่องทางออนไลน์ของบริษัทต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น