"กัญจนา" ที่ปรึกษา ศรส. เผย เสียใจมาก เหตุการณ์โรงงานพลุระเบิดที่ จ.สุพรรณบุรี ทีม พม. หนึ่งเดียวเร่งลงพื้นที่ช่วยเหลือ ขออภัย"วราวุธ"อยู่ระหว่างเดินทางต่างประเทศ...S - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

"กัญจนา" ที่ปรึกษา ศรส. เผย เสียใจมาก เหตุการณ์โรงงานพลุระเบิดที่ จ.สุพรรณบุรี ทีม พม. หนึ่งเดียวเร่งลงพื้นที่ช่วยเหลือ ขออภัย"วราวุธ"อยู่ระหว่างเดินทางต่างประเทศ...S


เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567 นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะที่ปรึกษาศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) กล่าวภายหลังเกิดเหตุโรงงานผลิตพลุระเบิดที่จังหวัดสุพรรณบุรีว่า รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นทราบมาว่าโรงงานแห่งนี้เคยเกิดเหตุระเบิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2565 มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งเป็นโรงงานที่ได้รับอนุญาตถูกต้อง ขณะนี้ นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และทีม พม.หนึ่งเดียว จังหวัดสุพรรณบุรี อีกทั้ง นายสรชัด สุจิตต์ สส. สุพรรณบุรี เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา และนายเสมอกัน เที่ยงธรรม สส. สุพรรณบุรี เขต 4 พรรคชาติไทยพัฒนา กำลังลงพื้นที่เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสีย

“ตัวเองรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยด้วยที่รัฐมนตรีวราวุธลาราชการ และกำลังเดินทางอยู่บนเครื่องบิน เมื่อลงเครื่องบินแล้วคงจะได้ทราบเหตุการณ์ที่น่าสลดใจนี้และคงได้มีการพูดคุยประสานงานเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือต่อไป“ น.ส.กัญจนา กล่าวในตอนท้าย#ช่วย24ชั่วโมง #พม24ชม #ข่าวพม #esshelpme #วราวุธรับฟังทำจริง #พมพอใจให้ทุกวัยพึงพอใจในพม #พมหนึ่งเดียว #ศรส #พม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น