“วราวุธ” รมว.พม. เปิดกลยุทธ์ ไลฟ์ผ่านติ๊กต๊อก เชื่อมถึง ปชช. พาทัวร์ ห้องปฏิบัติการ ฮอตไลน์ 1300 ศรส. แกงทีมงานนำเดินขึ้นบันได 9 ชั้น - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2567

“วราวุธ” รมว.พม. เปิดกลยุทธ์ ไลฟ์ผ่านติ๊กต๊อก เชื่อมถึง ปชช. พาทัวร์ ห้องปฏิบัติการ ฮอตไลน์ 1300 ศรส. แกงทีมงานนำเดินขึ้นบันได 9 ชั้น




เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 ที่ห้องทำงาน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สะพานขาว กรุงเทพฯ ในช่วงพักกลางวัน นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) ได้ถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก (TikTok Live) พูดคุยในประเด็นการแนะนำศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) และห้องปฏิบัติการ ฮอตไลน์ 1300 ชั้น 1 กระทรวง พม. อีกทั้งตอบคำถามข้อสงสัยในทุกประเด็นที่ผู้รับชมการถ่ายทอดสดสอบถามเข้ามา อาทิ เรื่องเบี้ยผู้สูงอายุ คนพิการ และเด็ก การทำงานในกระทรวง พม. 4 เดือนที่ผ่านมา เป็นต้น

สำหรับการถ่ายทอดสดครั้งนี้ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พม. ได้ร่วมพูดคุย ทักทายอย่างเป็นกันเองกับผู้รับชมทาง TikTok Live @topvarawut โดยมีความตั้งใจว่า จะใช้เวลาบางโอกาสพูดคุยกับพี่น้องประชาชนทั่วไป ผู้ที่ติดตามการทำงาน ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับทุกๆ คน ซึ่งบางคน บางกลุ่ม ตนไปพบปะได้ไม่ทั่วถึง อาจจะมาหาไม่ได้ ซึ่งวิธีสื่อสารนี้ จึงอาจจะเป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกับคนหลายกลุ่มมากขึ้น ได้พูดคุย ตอบคำถามทุกข้อสงสัย ในเมื่อโลกเปลี่ยนไป เราต้องปรับตัวใช้เทคโนโลยีมาเชื่อมถึงกัน


อย่างไรก็ตาม ภายหลัง ได้เดินพาเยี่ยมชม ศรส. และห้องปฏิบัติการ ฮอตไลน์ 1300 นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พม. ได้กล่าวขึ้นทันที โดยไม่มีการเตรียมตัวล่วงหน้า ว่า เวลาลงมาจากห้องทำงาน ชั้น 9 ก็ลงลิฟต์มาแล้ว ดังนั้น เวลาขึ้นไป ขอเดินขึ้นบันไดดูบ้าง พร้อมชักชวนทีมงานให้เดินขึ้นบันไดกลับขึ้นห้องทำงาน ชั้น 9 ด้วยกันทำให้ทีมงานต่างมองหน้ากันเลิ่กลัก บางคนรีบชิ่งไปขึ้นลิฟต์ แต่ที่ชิ่งไม่ได้ก็ต้องเดินไปด้วยกัน ซึ่งเรียกเสียงฮาได้ว่าทีมงานถูกรัฐมนตรีแกงหม้อใหญ่เลยทีเดียว#ช่วย24ชั่วโมง #พม24ชม #ข่าวพม #esshelpme #วราวุธรับฟังทำจริง #พมพอใจให้ทุกวัยพึงพอใจในพม #พมหนึ่งเดียว #ศรส #พม #วราวุธศิลปอาชา #รมวพม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น