สาวกกระต่ายเลิฟเวอร์ ต้องไม่พลาด! พบกับแก็งค์ขนฟูสุดน่ารัก สายพันธุ์แท้ สุขภาพดี ต้องมาที่ BUNNY VILLA @พาราไดซ์ พาร์ค - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565

สาวกกระต่ายเลิฟเวอร์ ต้องไม่พลาด! พบกับแก็งค์ขนฟูสุดน่ารัก สายพันธุ์แท้ สุขภาพดี ต้องมาที่ BUNNY VILLA @พาราไดซ์ พาร์ค


พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ขอเอาใจสาวกกระต่ายเลิฟเวอร์ ชวนคุณมาหลงใหลแก็งค์ขนฟู ตัวนุ่ม สุดน่ารัก หลากหลายสายพันธุ์ที่ ร้าน BUNNY VILLA ล่าสุดปักหมุดสาขาแห่งใหม่ บริเวณโซน Side Walk ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค


สำหรับใครเป็นทาสน้องขนฟู น่าจะรู้จักกันดี เพราะร้านนี้ไม่เพียงแค่จำหน่ายอาหาร อุปกรณ์โดยเฉพาะสำหรับน้องกระต่าย แต่ยังเป็นบรีดเดอร์ หรือฟาร์มเพาะพันธุ์กระต่ายสายพันธุ์แท้ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก American Rabbit Breeder Association หรือ ARBA ประเทศสหรัฐอเมริกา และสาขาใหม่แห่งนี้ ยังคงคอนเซ็ปต์บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง กับ ธีมร้านสไตล์สีชมพู ที่มีเหล่าน้อง ๆ กระต่ายที่รอต้อนรับลูกค้าได้ยลโฉมความน่ารัก ตะมุตะมิ ของน้อง ๆ อย่างจุใจ หลายพันธุ์ โดยเฉพาะพันธุ์ฮอลแลนด์ลอป (Holland Lop) ที่กำลังนิยมในตอนนี้ ทางร้านนำพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่ดีนำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกามาผสมเพื่อให้ได้กระต่ายฮอลแลนด์ลอปที่มีความสวยระดับโลก รวมทั้งการดูแลใส่ใจด้านสุขภาพและโภชนาการที่ดี จึงไม่แปลกใจว่ากระต่ายทุกตัวของร้านจะมีรูปร่างและโครงสร้างที่สวยงามถูกต้องตามมาตรฐานสายพันธุ์ ขนสวย ที่สำคัญสุขภาพของน้องที่แข็งแรงร่าเริง เป็นมิตร และอ่อนโยน อีกด้วย



นอกจากนี้ทางร้านยังมีน้องกระต่ายสวยงามสุดคิ้วท์อีกหลายพันธุ์ อาทิ พันธุ์ไลอ้อนเฮดท์ (Lion Head) มีแผงคอที่มีขนยาวและฟู ดูเหมือนสิงโต พันธุ์ดวอร์ฟ โฮโท (Dwarf Hotot) กระต่ายสีขาว ที่มาพร้อมดวงตาที่สวยเกินเบอร์ เหมือนกรีดอายไลน์เนอร์สีดำรอบดวงตา หรือ พันธุ์มินิเร็กซ์ (Mini Rex) เจ้าตัวเล็ก ขนนุ่มเหมือนกำมะหยี่ เป็นต้น



นี่เป็นเพียงแค่ความน่ารักบางส่วนของน้อง ๆ กระต่าย เท่านั้น ใครมองหาสัตว์เลี้ยงคู่ใจตัวใหม่ หรือเพิ่งเข้าสู่วงการเลี้ยงกระต่าย แวะมาได้ที่ ร้าน BUNNY VILLA บริเวณ โซน Side Walk ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-21.00 น. โทร. 088-883-6166 Facebook: Bunny villa Store IG: bunny_villa LINE: @bunnyvilla




พิเศษ! ฉลองเปิดสาขาใหม่ กระต่ายทุกตัว รับฟรี หญ้า อาหาร และขวดน้ำ และสินค้าทุกชิ้นลดราคา 10% และทางร้านยินดีให้คำปรึกษาการเลี้ยงน้องอีกด้วย
#พาราไดซ์พาร์ค #Paradisepark #bunnyvilla #กระต่าย #บรีดเดอร์ #ฮอลแลนด์ลอป #มินิเร็กซ์ #ดวอร์ฟโฮโท #ไลอ้อนเฮดท์ #ดวอร์ฟโฮโท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น