"พริกคั่วกะปิหอม"พร้อมเปิดครัวอาหารใต้ต้นตำรับ ใจกลางปทุมธานี ที่ เดอะไนน์ฯติวานนท์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

"พริกคั่วกะปิหอม"พร้อมเปิดครัวอาหารใต้ต้นตำรับ ใจกลางปทุมธานี ที่ เดอะไนน์ฯติวานนท์

เปิดครัวพร้อมปรุงเมนูอาหารใต้ท้องถิ่นที่คิดถึง กับร้าน “พริกคั่วกะปิหอม” ร้านอาหารน้องใหม่ภายใน ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ใน ต.บางกะดี จ.ปทุมธานี ที่ขอต้อนรับนักชิมอาหารไทยแท้เข้าสู่บรรยากาศท้องถิ่นภาคใต้ ดินแดนแห่งท้องทะเลที่อุดมไปด้วยของอร่อยมาก

โดยทางร้าน “พริกคั่วกะปิหอม” มีคอนเซ็ปต์ในการรวมของพื้นบ้านจาก 14 จังหวัดภาคใต้ ทั้งผลิตภัณฑ์พื้นเมือง และอาหารตำนานจานเด็ดสดใหม่ พร้อมปลุกเสน่ห์สีสันของเมืองด้ามขวานไทยในมื้ออาหารสุดพิเศษของทุกคน โดยมีวัตถุดิบหลักที่ทางร้านคัดสรรมาใช้เป็นส่วนประกอบในหลายเมนูอร่อย และ จำหน่ายแบบทานเล่นให้หายคิดถึง ได้แก่ ปลาหมึกแห้ง จากพังงา ข้าวเกรียบปลากือโป๊ะ น้ำบูดู จากปัตตานี กะปิหอม จากนครศรีธรรมราช ไก่ทอดหาดใหญ่ ลูกชิ้นปลา จากภูเก็ต และ กุ้งเสียบ จากกระบี่ สะตอ จากสตูล เป็นต้น

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ขอแนะนำเมนูท้องถิ่นถึงเครื่องถึงรสอย่าง ผัดสะตอกุ้งหมูสับ ยำใบบัวบกกรอบ ต้มกะทิกุ้งใบเหลียง ต้มกะปิปลาอินทรีย์สับปะรด ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ พร้อม ไก่กอและ น้ำพริกคั่วกะปิหอม น้ำพริกไตปลา น้ำพริกไข่ปู น้ำพริกกุ้งเสียบ ข้าวผัดปูพริกคั่ว หรือ สั่งขนมจีนน้ำยาใต้เครื่องแกงเข้มข้นชุดใหญ่รับประทานกับผักพื้นเมืองได้สุดคุ้ม ปิดท้ายด้วยของหวานโบราณที่ชวนให้คิดถึงกับ สาคูแท้พัทลุง วุ้นน้ำตาลแดงนมสด และชาชักสูตรเข้มข้น ก็มีให้ลิ้มลองแบบชื่นใจ

ร่วมสัมผัสความความภาคภูมิใจในอาหาร และผลิตภัณฑ์ของชุมชนชาวใต้ ได้ที่ ร้าน “พริกคั่วกะปิหอม” ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 10.00 น.- 20.00 น. โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโควิด-19 อย่างเคร่งครัด และมีบริการเดลิเวอรี่ ผ่าน Line Man และ Robinhood ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามเมนูโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ได้ที่ โทร. 089 - 391- 6462 Facebook : พริกคั่ว กะปิหอม


ติดตามข่าวสารและกิจกรรม ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ในเวลา 08.30 น. - 22.00 น.
www.thenine.co.th/tiwanon  หรือ Facebook : The Nine Center Tiwanon และ Insatagram : TheNine_Tiwanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น