อดีตประธานสภา"ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช" Deal Maker นักเจรจาระดับชาติ กับปาฐกถาพิเศษ หัวข้อความสำคัญของนักเจรจาต่อการเติบโตทางธุรกิจช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2566

อดีตประธานสภา"ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช" Deal Maker นักเจรจาระดับชาติ กับปาฐกถาพิเศษ หัวข้อความสำคัญของนักเจรจาต่อการเติบโตทางธุรกิจช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย


กระแส “ประธานสภา” เก้าอี้ประมุขฝ่ายนิติบัญญัติที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรง Deal Maker First Class คอร์สที่ถูกจองเต็มภายใน 3 วัน ครั้งแรกกับอาชีพที่ไม่มีใครเคยสอน กับอาชีพที่เป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างบริษัทกับนักลงทุน ประสานผลประโยชน์ทุกฝ่ายให้ลงตัวกัน เรียนเชิญ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ,อดีตประธานสภาผู้แทนราษฏรคนที่ 23 และอดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นผู้ได้รับการยกย่อง ด้านการเจรจา และการสร้างคอนเนคชั่นระดับชาติ ขึ้นปาฐกถาสุดพิเศษ ครั้งแรกในเมืองไทย หัวข้อความสำคัญของนักเจรจา (Deal Maker) ต่อการเติบโตทางธุรกิจ ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทย เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมคอร์ส Deal Maker First Class ในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2566



นำโดย ”คุณซัน กระทรวง จารุศิระ” ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท Supertrader holding “คุณ จิตรเทพ เนื่องจำนงค์” อดีตที่ปรึกษาเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม “คุณ สิทธิชัย พิริยะวัฒน์” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตรท แอสเซท กรุ๊ป จำกัด Private Equity Fund กองทุนที่เคยลงทุนได้ผลตอบแทนเกือบ 30% ต่อปี และมือหนึ่ง Image Maker นักสร้างภาพลักษณ์ บุคลิคภาพ การเข้าสังคมและ Super Connection เมืองไทย “คุณใบพัด อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร” ร่วมกัน เปิดคอร์ส Deal Maker Firstclass ปรากฎรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการมีทั้ง CEO บริษัทมหาชน และ Celebrity สายธุรกิจ ให้ความสนใจกันคับคั่ง 
อาทิเช่น หมอเส นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล เจ้าของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช คุณกฤษฎา พฤติภัทร CEO NEWS - LIBERATOR
โดย คุณกระทรวง กล่าวว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับคนทั่วไป แต่เป็นเรื่องที่คนในอุตสาหกรรมไม่เคยเอามาบอก จึงทำคอร์สนี้เพื่อเป็นการเปิดประตูอีกโลกหนึ่งที่หลายๆคนอาจไม่เคยเห็น แต่นักการเงิน ที่ปรึกษา ล้อบบี้ยิสต์ ดีลเมคเกอร์ เข้าใจเกมส์แบบนี้มานานแล้ว เพียงแต่ไม่มีใครเอามาพูดให้ฟัง”

จุดประสงค์ในการทำคอร์สนี้ออกมา เพื่อสร้าง community ของ Deal Maker ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ 
เป็นแหล่งรวมโอกาสการจับคู่ทางธุรกิจ หรือ Business Matching เผื่อว่าเราจะได้มีโอกาสทำ deal ร่วมกันในอนาคตแบบ win win situation พร้อมทั้งขยายเครือข่ายฐานคอนเน็กชั่นที่สามารถต่อยอดธุรกิจได้

วันจัดอบรม วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 กรกฎาคม 2566 เวลาเรียน 9.00 น.-17.00 น.
🏢 สถานที่อบรม โรงแรม ibis Styles Bangkok Silom ติด BTS ศาลาแดง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่ม LINE คลิกที่นี่ >> https://lin.ee/8pFxRKGi
📱 Tel 092-636-6397,093-645-1595 :Cr;มณสิการ รามจันทร์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น