รองปลัดฯ ณรงค์ บูรณาการแก้ไขน้ำท่วมด้านตะวันออกของกรุงเทพฯ อย่างใกล้ชิด..D - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2565

รองปลัดฯ ณรงค์ บูรณาการแก้ไขน้ำท่วมด้านตะวันออกของกรุงเทพฯ อย่างใกล้ชิด..D

จากสถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก กรุงเทพมหานครได้บูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 65)นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ร่วมกับหัวหน้าฝ่ายโยธา สำนักงานเขตหนองจอก และหัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3 สำนักงานชลประทานที่ 11 ตรวจสอบระดับน้ำตามแนวคลองแสนแสบเขตหนองจอก และประตูระบายน้ำปลายคลอง 13 (สายล่าง) ของกรมชลประทาน เพื่อบูรณาการการแก้ไขปัญน้ำท่วมในพื้นที่ด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานคร

จากนั้นได้ลงพื้นที่สถานการณ์น้ำท่วมร่วมกับ นายสมศักดิ์ มีอุดมศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักการระบายน้ำ นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำ พ.ต.ต.กษิเดช ตู้ชัยอมร สารวัตรจราจร สน.จรเข้น้อย และสถาบันอาชีวะศึกษา วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี ณ กองอำนวยการและศูนย์ประสานงานให้ความช่วยเหลือเขตลาดกระบัง บริเวณโลตัสสาขาลาดกระบัง เพื่อเร่งแก้ปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่และให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม อาทิ การอำนวยการจราจร บริการซ่อมรถยนต์และจักรยานยนต์ บริการรับ-ส่งประชาชน บริการศูนย์พักพิงชั่วคราว พร้อมจัดหาอาหาร น้ำดื่มและยารักษาโรค โดยประชาชนสามารถโทรประสานขอความช่วยเหลือได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 08 3023 2757, 08 3023 3064 และ 08 3023 3406 ได้ตลอด 24 ชม.

ทั้งนี้ ในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออกได้กำหนดจุดรวมพลหลัก ณ สำนักงานเขตสะพานสูง เพื่อเตรียมพร้อมสรรพกำลัง เครื่องจักร วัสดุอุปกรณ์ รถยนต์รับส่งประชาชน หน่วยช่างเครื่องยนต์ อาหาร น้ำดื่มและยารักษาโรค พร้อมเจ้าหน้าที่ ให้สามารถจัดส่งไปยังกองอำนวยการและศูนย์ให้ความช่วยเหลือประชาชนตามเขตที่ประสบปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น