AIS ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้นกับผู้ว่าฯ ชัชชาติ ส่งมอบไม้ดอกสีชมพู ลอตแรก 5,000 ต้น พร้อมสัญญามอบครบ 100,000 ต้น ภายใน 4 ปี - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2565

AIS ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้นกับผู้ว่าฯ ชัชชาติ ส่งมอบไม้ดอกสีชมพู ลอตแรก 5,000 ต้น พร้อมสัญญามอบครบ 100,000 ต้น ภายใน 4 ปี

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบต้นกล้าและร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ในงาน AIS do Growth do Green ร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวปลูกต้นไม้ 100,000 ต้นกับกทม. โดยมี ผู้บริหาร AIS นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรของAIS ร่วมกิจกรรม ณ สวนวชิรเบญจทัศ เขตจตุจักร

“สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของAIS ที่จะร่วมโครงการปลูกล้านต้นกับกทม. ซึ่งAIS ถือเป็นภาคเอกชนหน่วยงานต้นๆที่แจ้งความประสงค์ นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ขณะนี้มีผู้สนใจแจ้งความประสงค์ปลูกต้นไม้กับกทม.แล้ว 1.6 ล้านต้น เกินเป้าหมายที่กำหนดภายในเวลา 2 เดือน สิ่งสำคัญจากนี้ไม่ใช่การปลูก แต่คือการรักษาต้นไม้ให้เติบโตและอยู่กับเรา เพื่อเด็กๆคนรุ่นใหม่ในวันข้างหน้า ซึ่งต้นไม้ใหญ่โตที่เราเห็นทุกวันนี้ก็ล้วนเป็นการร่วมใจปลูกจากคนรุ่นเก่า” ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าว

สำหรับต้นไม้ที่ AIS ส่งมอบให้กทม.ครั้งนี้ เป็นจำนวน 5,000 ต้น และจะทยอยส่งมอบให้ครบ 100,000 ต้น ภายในระยะเวลา 4 ปีโดยกำหนดธีมสีเป็นไม้ดอกสีชมพู 4 สายพันธุ์ ประกอบด้วย เสลา ชมพูพันธุ์ทิพย์ ตะแบก และอินทนิล เพื่อให้พื้นที่กรุงเทพมหานครมีความสวยงาม ถือเป็นการคืนธรรมชาติให้สังคม (ขอบคุณภาพและข่าวจากเพจ prbangkok.com)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น