ลุ้นทีมไหนคว้าแชมป์!! MBK COVER DANCE 2022 รอบชิงชนะเลิศ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 24 ก.ค.นี้ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ลุ้นทีมไหนคว้าแชมป์!! MBK COVER DANCE 2022 รอบชิงชนะเลิศ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ 24 ก.ค.นี้

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขันหลังจากฟาดฟันกันมาแบบมันสุด ๆ เข้นข้นทุกรอบใน MBK COVER DANCE 2022 การแข่งขัน Cover Dance ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท โดยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมาได้ผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 45 ทีมจากผู้เข้าประกวดกว่า 400 ทีม แบ่งเป็นรุ่น Junior และ Teen โดยจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (FINAL) ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป



ซึ่งบรรยากาศการแข่งขัน MBK COVER DANCE รอบชิงชนะเลิศในปีที่ผ่าน ๆ มาเต็มไปด้วยความสนุกสุดมัน แสงสีเสียงจัดเต็ม โดยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่กำลังจะถึงนี้ (24 กรกฎาคม) ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 45 ทีมจะต้องเตรียมการแสดงในธีม Mini Concert สร้างสรรค์ Stage Performance ในสไตล์ของวงที่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมเข้าไปอยู่ในโชว์ที่ต้องการสื่อออกมาถึงความสนุก ความเศร้า ความตื่นเต้น หรือ ลุ้นระทึก ซึ่ง MBK เปิดกว้างทางความคิดสร้างสรรค์ให้เยาวชนไทยได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่

ประเภทของรางวัล ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศ รางวัลชมเชย และ รางวัล POPULAR VOTE โดยรางวัลรุ่น Junior รวม 13 รางวัล รางวัลรุ่น Teen รวม 22 รางวัล โดยเกณฑ์การให้คะแนนในรอบ FINAL นี้พิจารณาในด้านต่าง ๆ อาทิ ความเป็นศิลปินสามารถเอ็นเตอร์เทนหรือส่งพลังให้คนดูได้รับอรรถรส ความสนุก มีอารมณ์คล้อยตาม สร้างความประทับใจ เซอร์ไพร์สให้คนดูเชื่อว่าโคฟเป็นศิลปินนั้นจริง ๆ, มีทักษะการเต้น มีไดนามิกของท่าเต้นที่ดี และ สกิลระดับความยากง่ายของท่าเต้น มีความพร้อมเพรียง ความแข็งแรง ไลน์การเต้นชัดและมีทีมเวิร์ค, เครื่องแต่งกายเข้ากับคอนเซ็ปต์เพลงและมีความเหมาะสม, มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร, มีระเบียบวินัยที่ดี ตรงต่อเวลา และการรักษาความสะอาดของสถานที่ เป็นต้น
สำหรับทีมที่ผ่านรอบรองชนะเลิศ (SEMI-FINAL) เข้าไปสู่ รอบชิงชนะเลิศ (FINAL) ในรุ่น Junior ได้แก่ chromozome, Key1ne, Ligils, Double boys JR., DREAMMIXX, First Star, K3D, Project S, UFO, ROOKIES GIRLS, Re-gend, The black queen, Sharon, Stepsstudio และ V's-next ส่วนรุ่น Teen ได้แก่ ARACHNE, Aries, Bellatrix, BSX, SQUIDWARD, Deligant, Delix, Delight, HYZE, DIVINIZE, Dinizay, Dixgy, GIRLAXY, Levi.R, Killusion, K?(k-why), TNT, I have water, MNZ, UDC GIRLS, OPTIMUS, S.A.5, Byulharang, LILAC, uniqueer, HyunA Project, Krush-T, UNITY, Kvinne และ Lyrica

ร่วมชม ร่วมเชียร์ และลุ้นทีมไหนจะคว้าแชมป์ ในการแข่งขัน MBK COVER DANCE 2022 รอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 ณ ลานเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

#MBKCENTER #MBKMBCOOL #MBKCOVERDANCE2022 #COVERDANCE


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น